SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Hồng Kông - Huỳnh Tông Trạch lên tiếng trước nghi vấn bí mật có con với mỹ nhân kém 18 tuổi Vạn Tử Lân

Thứ ba, 10/10/2023 13:28

Mới đây, Huỳnh Tông Trạch đã chính thức lên tiếng trước tin đồn bí mật qua lại, thậm chí có con với mỹ nhân Vạn Tử Lân.

Theo đó, nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Đài Loan mới đây về tin đồn: "Buồn cười quá. Tôi xin lỗi, quý cô Vạn Tử Lân là ai? Có thể là lỗi đánh máy hoặc trùng tên với người đã tung tin chăng?". Câu trả lời của Huỳnh Tông Trạch đã ngầm phủ nhận thông tin trên không hề liên quan đến anh. Thậm chí, nam diễn viên con hài hước cho rằng có thể do tên của anh trùng với người bị tung tin và anh không hề quen biết cô gái trong tin đồn.

Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi có tin nói rằng, Huỳnh Tông Trạch đã bí mật qua lại, thậm chí có con với mỹ nhân Vạn Tử Lân. Người đẹp sinh năm 1998, kém Huỳnh Tông Trạch 18 tuổi.

Thông tin này nhanh chóng leo lên Top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo với vô số lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của tin đồn trên bởi cả hai không hề có bất cứ thông thin có liên quan nào. Hơn nữa, người đăng tải thông tin này không đưa ra được bất cứ hình ảnh hay thông tin nào làm bằng chứng.

Vạn Tử Lân sinh năm 1998. Năm 2017, Vạn Tử Lân được nhận vào khoa diễn xuất thuộc Học viện Hý kịch Trung ương. Nói về danh tiếng thì Vạn Tử Lân chưa có bất kỳ tác phẩm nào nổi bật khiến khán giả chú ý tới. Tuy nhiên, đời tư của Vạn Tử Lân lại gây chú ý vì thông tin và hình ảnh hẹn hò cùng nam diễn viên Khuất Sở Tiêu. Cả hai bị khui hình ảnh lái mô tô, đi chùa, hẹn hò với những khoảnh khắc thân mật.

Ở tuổi 43, chuyện Huỳnh Tông Trạch vẫn duy trì được độ sức hút trong nghệ thuật. Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công nhất định. Tuy giàu có và thành công, Huỳnh Tông Trạch vẫn lẻ bóng.

Trong cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Thương mại Hồng Kông, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ rất bận rộn với công việc và có nhiều bạn bè nên không cảm thấy cô đơn. Những năm qua, dù nhiều bạn bè đã ổn định cuộc sống hôn nhân, Huỳnh Tông Trạch không cảm thấy ghen tị, chưa muốn bắt đầu xây dựng gia đình riêng.

Sau mối tình 8 năm với Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch có mối tình ngắn ngủi với Vanessa Yeung (người mẫu Hồng Kông) và Jun (người mẫu Nhật Bản). Anh cũng vướng vài tin đồn hẹn hò nhưng đều phủ nhận.

Huỳnh Tông Trạch được xem là tài tử nổi tiếng của TVB khi ghi dấu trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Mẹ chồng khó tính", "Tiềm hành truy kích", "Liêm chính truy kích", "Sóng gió gia tộc", Phi hổ", "Bảo vệ nhân chứng" (2012), "Vẫn cứ thích em" (2015),…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới