SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun ăn đứt mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' bất chấp khoảng cách 16 tuổi

Thứ năm, 04/05/2023 14:58

Nam diễn viên Jang Dong Gun được đánh giá nhỉnh hơn hẳn đàn em Kim Soo Hyun khi chung một khung hình.

Mới đây, một vài bức hình cũ giữa Jang Dong Gun và Kim Soo Hyun đã được đào bới lại. Những tấm ảnh này là tại Đại hội Thể thao châu Á 2014 tổ chức ở Incheon, Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun và Jang Dong Gun cùng chung khung hình vào năm 2014.

Xuất hiện trong trang phục vest trắng, Jang Dong Gun trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo xuất sắc cùng thần thái đỉnh cao. Còn Kim Soo Hyun sử dụng vest đen đối lập với đàn anh. Anh gây ấn tượng nhờ ngoại hình sáng và nụ cười rạng ngời.

Khi chung một khung hình, Jang Dong Gun được đánh giá nhỉnh hơn hẳn đàn em Kim Soo Hyun. Mặc dù hơn Soo Hyun 16 tuổi nhưng so sánh về mặt nhan sắc cũng như vóc dáng anh đều ăn đứt hậu bối.

Jang Dong Gun "ăn đứt" Kim Soo Hyun về mặt sắc vóc dù hơn đàn em đến 16 tuổi.

Nhiều người trầm trồ khi ngắm những bức ảnh hiếm hoi này của hai ngôi sao điển trai của xứ sở kim chi. Họ hy vọng Jang Dong Gun có thể hợp tác với Kim Soo Hyun trên màn ảnh nhỏ trong tương lai gần.

Jang Dong Gun hiện tại đang rậm rịch cho việc quay lại màn ảnh sau 3 năm dính phải scandal săn gái khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh mới kỷ niệm 13 năm ngày cưới cùng bà xã Go So Young và hai con.

Về phía Kim Soo Hyun, anh vẫn đầu tư nhiều công sức và nỗ lực cho sự nghiệp diễn xuất. Sắp tới anh sẽ gặp lại khán giả trong bộ phim "Queen of tears". Ở dự án này, anh đóng cặp cùng Kim Ji Won.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới