SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun bất ngờ nói về chuyện cãi vã với vợ sau scandal săn gái tai tiếng

Thứ năm, 26/09/2024 21:02

Nam diễn viên Jang Dong Gun đề cập đến cuộc sống hôn nhân giữa mình và Go So Young hậu sóng gió.

Gần đây, Jang Dong Gun có tham gia phỏng vấn nhân dịp bộ phim mới của anh mang tên "A Normal Family" chuẩn bị ra mắt khán giả. Ngoài nói về tác phẩm, nam tài tử này còn chia sẻ những câu chuyện xung quanh đời tư của anh và bà xã Go So Young.

Trước đó Go So Young gây chú ý khi tiết lộ cô cảm thấy khó chịu lúc cãi vã với một người chồng điển trai như Jang Dong Gun: "Mọi người có biết điều gì gây khó chịu không? Đó là lúc người đàn ông có gương mặt điển trai không nghe lời mình. Vâng, tôi đang nói đến chồng của tôi đấy ạ".

Phản ứng về điều này, Jang Dong Gun cười và nói: "Tôi có thể không có vẻ bướng bỉnh nhưng tôi lại có cách bướng bỉnh riêng của tôi. Và tôi nghĩ vợ tôi đang nói về điểm đó".

Jang Dong Gun nói về việc bản thân có những lúc bướng bỉnh khi không nghe lời vợ.

Anh tiếp lời: "Tôi nghĩ cuộc sống hôn nhân sẽ tốt hơn nhiều nếu tôi nghe lời So Young nhưng có những lúc tôi sẽ không nhượng bộ. Tôi nghĩ cô ấy đã chia sẻ cuộc sống hôn nhân của chúng tôi theo cách vui vẻ. Tôi chưa hỏi cô ấy tại sao lại phát ngôn như vậy".

Jang Dong Gun cũng cho biết anh thường đọc kịch bản chung với vợ. Tuy nhiên hai người thường không nói nhiều về các dự án hoàn thành sau đó. Khi được hỏi về chuyện Go So Young đã lâu không diễn xuất, Jang Dong Gun chia sẻ: "Thật đáng tiếc. Tôi thấy khá buồn về chuyện đó. Tôi nghĩ cô ấy cũng nhớ màn ảnh. Thỉnh thoảng Go So Young có nhận được lời mời đóng phim nhưng không dễ dàng gì. Khi bạn càng rời xa công việc này càng lâu thì càng khó quay trở lại".

Nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" giữ mối quan hệ tốt đẹp với bà xã hậu scandal săn gái tai tiếng.

Năm 2010, Jang Dong Gun và Go So Young chính thức nên duyên vợ chồng. Họ có với nhau một cậu quý tử và một cô công chúa. Những tưởng cuộc sống hôn nhân êm ấm thì đến năm 2020, Jang Dong Gun dính phải scandal săn gái. Bê bối trên khiến tên tuổi của anh bị ảnh hưởng lớn. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, Go So Young đã quyết định bỏ qua cho chồng. Cô cũng giúp Jang Dong Gun vượt qua cơn bão tố, tái xuất trên màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới