SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun khiến dân tình tá hỏa vì diện mạo xuống dốc không phanh sau lùm xùm săn gái

Thứ ba, 02/05/2023 15:16

Nam diễn viên Jang Dong Gun nhận những bình luận thiếu tích cực về ngoại hình hiện tại của mình.

Mới đây, Jang Dong Gun cùng các bạn diễn Lee Jun Ki và Shin Se Kyung đã tham gia tiệc đóng máy cho bộ phim "Arthdal Chronicles 2". Một số bức hình tại sự kiện này cho thấy nam tài tử Jang Dong Gun để lộ gương mặt căng cứng, thiếu tự nhiên. Không chỉ có vậy dường như anh có phần tăng cân trông thấy.

Jang Dong Gun cùng Lee Jun Ki và Shin Se Kyung tham gia buổi tiệc đóng máy phim "Arthdal Chronicles 2".

Dân tình để lại nhiều bình luận thiếu tích cực dành cho Jang Dong Gun. Họ bày tỏ: "Thực sự không cảm tình với Jang Dong Gun từ vụ scandal săn gái. Ngoại hình tụt dốc không phanh", "Lee Jun Ki cũng để tóc dài nhưng nhìn khá ổn. Còn Jang Dong Gun thì hoàn toàn không thấy hợp với kiểu tóc lãng tử như thế này", "Ai rồi cũng phải già đi thôi. Giờ có thể gọi là ông chú Dong Gun"...

Diện mạo thiếu tự nhiên và xuống dốc của nam tài tử Jang Dong Gun khiến dân tình thất vọng.

"Arthdal Chronicles 2" là một trong những dự án phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Jang Dong Gun hậu lùm xùm tìm của lạ của anh. Trước đó vào năm 2020, Dong Gun và Joo Jin Mo lộ tin nhắn thiếu đứng đắn khi tin tặc tiến hành ăn cắp dữ liệu rồi tống tiền. Được biết Jang Dong Gun còn dính phải tin đồn mở tiệc thác loạn khi bà xã Go So Young đang mang thai con thứ 2. Kết quả nhóm tin tặc đã bị trừng trị thích đáng. Tuy nhiên bê bối trên khiến tên tuổi của Jang Dong Gun bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Jang Dong Gun sắp trở lại màn ảnh hậu lùm xùm săn gái vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)