SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun lần đầu chụp hình cận mặt với bà xã sau scandal 'tìm của lạ', diện mạo xuống dốc kém xa người thứ 3

Thứ năm, 12/05/2022 09:11

Nam diễn viên Jang Dong Gun được nhận xét kém sắc và giảm phong độ hậu lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi.

Vào ngày 11/5 vừa qua, hình ảnh mới nhất của Jang Dong Gun đã được đăng tải lên mạng. Trong hình có thể thấy nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" mặc áo phông trắng, để tóc khá dài. Anh ngồi bên cạnh bà xã Go So Young với diện mạo xinh đẹp, rạng ngời.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Jang Dong Gun công khai chung khung hình sau khi anh dính phải scandal tìm của lạ vào năm 2020. Có thể thấy Dong Gun có phần ngượng ngùng khi đối mặt với ống kính máy ảnh. Anh được nhận xét kém sắc và giảm phong độ rõ rệt.

Jang Dong Gun lần đầu chụp hình cận mặt với Go So Young nhưng bị chê kém sắc, xuống phong độ so với Kwon Sang Woo.

Bức hình trên không chỉ có Jang Dong Gun và Go So Young mà còn có sự xuất hiện của người thứ 3. Đó chính là Kwon Sang Woo. Kém Dong Gun 5 tuổi, nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" trông điển trai, tươi trẻ lấn át đàn anh vốn được đánh giá là "Quý ông hoàn hảo nhất Kbiz".

Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn vào năm 2010. Họ có với nhau 2 nhóc tì, 1 trai và 1 gái. Đầu tháng 5, cặp đôi này mới kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Go So Young khiến nhiều cư dân mạng thán phục vì vẫn quyết tâm ở bên chồng trong giai đoạn khó khăn nhất khi anh hứng chịu sự chỉ trích lớn từ dư luận vì vướng phải lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi.

Vợ chồng nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" mới kỷ niệm 12 năm ngày cưới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới