SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun thời trẻ đẹp trai, siêu ngầu bên cạnh nàng 'Hiếu Kiêng'

Thứ bảy, 21/10/2023 22:11

Nam diễn viên Jang Dong Gun cùng đàn chị Lee Seung Yeon từng làm mưa làm gió một thời vì sở hữu visual đỉnh cao.

Vừa qua, một vài tấm hình cũ giữa Jang Dong Gun và Lee Seung Yeon đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" lên đồ sành điệu phối cùng phụ kiện mũ rộng vành và kính đen. Trong khi đó Lee Seung Yeon đội mũ lưỡi trai, đeo kính đồng điệu với đàn em Jang Dong Gun.

Jang Dong Gun điển trai ngời ngời bên Lee Seung Yeon.

Hai người được đánh giá quá đẹp đôi và tạo nên hiệu ứng hoàn hảo về phần nhìn. Được biết ngoài chụp hình quảng cáo, cặp chị em này còn tham gia dẫn chương trình chung. Sắc vóc của Jang Dong Gun - Lee Seung Yeon quả thực khiến người khác phải trầm trồ.

Bộ đôi này sở hữu visual đỉnh cao khó ai sánh kịp.

Hiện tại cảm Jang Dong Gun lẫn Lee Seung Yeon đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50. Jang Dong Gun gây dựng sự nghiệp mấy chục năm qua và có trong tay nhiều bộ phim nổi tiếng như "Anh em nhà bác sĩ", "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng", "Vô cực", "Phẩm giá quý ông"... Năm 2020, anh không may dính lùm xùm săn gái cùng đồng nghiệp thân thiết. Trải qua một thời gian ở ẩn, gần đây Jang Dong Gun đã quay trở lại với màn ảnh.

Jang Dong Gun dính scandal săn gái vào năm 2020.

Còn Lee Seung Yeon lại gặp phải nhiều scandal tai tiếng gây ảnh hưởng đến con đường công danh. Cô được biết đến nhiều nhất qua các dự án như "Mối tình đầu", "Tình anh trao em", "Đồng hồ cát", "Căn nhà trống"...

Năm 1998, Lee Seung Yeon bị phát hiện dùng bằng lái xe giả. Năm 2004, cô phát hành sách gây tranh cãi về phụ nữ Hàn khiến sự nghiệp xuống dốc không phanh. Đến năm 2013, Lee Seung Yeon tiếp tục gặp rắc rối khi sử dụng chất cấm propofol và hậu quả phải lĩnh 8 tháng tù giam. Cô từng gặp vấn đề trầm trọng về mặt sức khỏe nhưng nhờ điều chỉnh lại việc ăn uống, sinh hoạt mà giờ đây cô đã kiểm soát được cân nặng cũng như cảm xúc.

"Nàng Hiếu Kiêng" vướng nhiều lùm xùm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới