SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun và mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' đẹp đôi thế nào mà dính cả tin đồn kết hôn?

Thứ hai, 22/05/2023 08:10

Trong qua khứ nam diễn viên Jang Dong Gun từng hợp tác với đàn em Choi Ji Woo trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, hình ảnh cũ giữa Jang Dong Gun và Choi Ji Woo được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" mặc áo da đen, để lộ gương mặt điển trai và sức hút khó cưỡng. Trong khi đó Choi Ji Woo lại xinh đẹp rạng ngời. Nụ cười ngọt ngào giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Được biết năm 1998, hai ngôi sao này từng hợp tác trong một bộ phim. Đến năm 2005, Jang Dong Gun dính phải tin đồn lên xe hoa cùng với Choi Ji Woo. Ở thời điểm bấy giờ thông tin họ đặt tiệc cưới, chọn địa điểm tận hưởng tuần trăng mật rộ lên khiến ai cũng chú ý.

Jang Dong Gun và Choi Ji Woo đẹp đôi đến mức dính phải tin đồn kết hôn trong quá khứ.

Tuy nhiên cả Jang Dong Gun lẫn Choi Ji Woo đều lên tiếng phủ nhận tin tức. Họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp và chưa từng vượt quá giới hạn. Thậm chí lúc đóng chung trên màn ảnh, hai người cũng chẳng có mối tình nảy sinh.

Trên thực tế thì người phụ nữ chiếm trọn trái tim Jang Dong Gun là Go So Young chứ không phải Choi Ji Woo. Kết quả của tình yêu đẹp là một hôn lễ ngọt ngào vào năm 2010. Tính đến nay Jang Dong Gun cùng bà xã đã trải qua 13 năm gắn bó. Họ có vói nhau một cậu con trai và một cô con gái.

Cả Jang Dong Gun lẫn Choi Ji Woo đều có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Về phần Choi Ji Woo, cô lập gia đình với chồng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Sau đó vợ chồng họ đón công chúa nhỏ đầu lòng chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)