SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Dong Gun và 'người tình' Chae Rim gây thất vọng vì sự xuống dốc không phanh

Thứ hai, 17/10/2022 22:23

Bộ đôi "Tình yêu trong sáng" giờ đây không còn giữ được phong độ nhan sắc khiến khán giả thực sự cảm thấy tiếc nuối.

Gần đây, một số hình ảnh mới của Jang Dong Gun đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo quan sát có thể thấy nam tài tử 50 tuổi diện trang phục bảnh bao, để tóc dài lãng tử. Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal tìm của lạ, Jang Dong Gun gầy đi khá nhiều. Anh lộ dấu hiệu lão hóa rõ ràng, không còn phong độ như trước kia.

Jang Dong Gun lộ dấu hiệu lão hóa khi trở lại với công việc sau scandal tìm của lạ.

Trong khi đó Chae Rim, "người tình màn ảnh" của Jang Dong Gun cũng gặp phải tình trạng tương tự. Ở tuổi 45, nữ diễn viên này khiến không ít dân mạng thất vọng vì nhan sắc tàn phai theo năm tháng. Cô được nhận xét khá gầy, gương mặt có những nếp nhăn hằn sâu khi cười.

Chae Rim xuống dốc về nhan sắc, bị nghi ngờ do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên thực tế thì Chae Rim từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Việc cô ngày càng kém sắc được cho là do hậu quả của chuyện "đụng dao kéo".

Jang Dong Gun và Chae Rim đóng cặp với nhau ăn ý trong dự án phim "Tình yêu trong sáng" vào năm 2000. Cả hai đều là những ngôi sao sở hữu visual xuất sắc, khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên Jang Dong Gun có sự nghiệp phát triển và thành công còn Chae Rim thì chỉ nổi được một thời gian, sau lại bị lu mờ.

Hình ảnh Jang Dong Gun và "người tình" Chae Rim trong "Tình yêu trong sáng".

Về đời tư, Jang Dong Gun có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Go So Young. Hai người có với nhau một quý tử tử và một công chúa. Chae Rim thì thiếu may mắn trên con đường tình cảm. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Sau khi chia tay Cao Tử Kỳ, cô đem con trai quay trở lại Hàn Quốc vừa kinh doanh các sản phẩm làm đẹp vừa làm mẹ đơn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới