SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jang Ki Yong hẹn hò với mỹ nhân nổi tiếng làng thể thao xứ Hàn?

Thứ bảy, 29/05/2021 10:12

Thông tin hẹn hò của nam diễn viên Jang Ki Yong và vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae từng đoạt Huy chương vàng đang gây chú ý của cư dân mạng.

Mạng xã hội ở Hàn Quốc đang xôn xao thông tin hẹn hò của nam diễn viên Jang Ki Yong và vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae.

Son Yeon Jae từng là vận động viên Hàn Quốc đầu tiên giành Huy chương tại Giải Thể dục nhịp điệu Vô địch Thế giới vào năm 2014.

Tin đồn này nổ ra ngay sau khi Jang Ki Yong và Son Yeon Jae cùng đăng loạt ảnh chụp cảnh biển ở Busan, và sự trùng hợp khi cả hai lại đăng vào cùng một ngày. Chính điều này khiến cư dân mạng nghi cả hai đang hẹn hò với nhau.

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò của mỹ nam Jang Ki Yong bùng nổ, công ty quản lý của anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận dập tắt tin đồn.

Phía công ty quản lý của sao nam này tuyên bố với giới truyền thông rằng, Jang Ki Yong và Son Yeon Jae hoàn toàn không biết nhau. Bức ảnh được chia sẻ bởi Jang Ki Yong được chụp trong quá trình quay bộ phim truyền hình “We Are Now Breaking Up” - đây là dự án mới mà nam diễn viên tham gia. Hiện anh đang đóng vai chính trong “Roommate with a Gumiho” cùng với Hyeri của nhóm Girl’s Day.

Hiện về phía Son Yeon Jae vẫn chưa đưa ra tuyên bố về tin đồn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới