SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jeremy Renner lần đầu lộ diện trên giường bệnh sau tai nạn nguy kịch vì bị xe ủi tuyết cán phải

Thứ tư, 04/01/2023 09:20

Mới đây, Jeremy Renner đã đăng tải bức ảnh anh nằm trong phòng điều trị tích cực khi tỉnh lại sau 2 cuộc phẫu thuật vì tai nạn.

Tài tử Jeremy Renner phải tiến hành hai cuộc phẫu thuật vì chấn thương nặng sau khi gặp tai nạn nguy kịch khi dọn tuyết trong ngày đầu năm mới. Mới đây, vào ngày 4/1, Jeremy Renner đã chia sẻ một bức ảnh anh nằm trên giường bệnh sau khi tỉnh lại. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn tới mọi người trên Instagram.

"Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc tốt đẹp. Bây giờ tôi quá rối để có thể viết điều gì. Nhưng tôi gửi tình yêu đến tất cả các bạn”, nam tài tử viết.

Jeremy Renner lần đầu lộ diện trên giường bệnh sau tai nạn máy ủi tuyết

Được biết, Jeremy Renner bị tai nạn khi đang dọn tuyết ở nhà riêng hôm 1/1 dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Sau đó, anh được một hàng xóm là bác sĩ nhanh chóng chạy đến giúp đỡ. Ngay khi sơ cứu xong, nam tài tử Marvel được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng.

Jeremy Renner trải qua 2 cuộc phẫu thuật khi bị tai nạn ập đến vào ngày đầu năm mới

Jeremy Renner cũng phải tiến hành 2 cuộc phẫu thuật vì vết thương lan rộng và nằm trong phòng điều trị tích cực. Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh đang nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Người đại diện của Renner tiết lộ với Fox News Digital rằng Jeremy đang tiến triển tích cực và đã tỉnh táo, nói chuyện được, tinh thần tốt.

Jeremy Renner sinh năm 1971, anh hoạt động nghệ thuật từ giữa thập niên 1990 và trở thành gương mặt sáng giá trên màn ảnh, từng 2 lần được đề cử giải Oscar. Tài tử 52 tuổi được biết đến nhiều nhất với vai cung thủ bậc thầy Hawkeye trong hàng loạt bom tấn siêu anh hùng của Marvel: Thor (2011), Avengers (2012), Captain America: Civil War (2016), Avenger: Endgame (2019)…

Gần đây nhất, anh tiếp tục hóa thân thành nhân vật này trong loạt phim riêng mang tên Hawkeye. Cùng với đó, ngôi sao người Mỹ cũng ghi dấu ấn với vai William Brandt trong Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011) và Mission: Impossible - Rogue Nation (2015). Jeremy Renner từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người mẫu Sonni Pacheco và có một con gái 9 tuổi.

Những bộ phim đáng chú ý mà anh tham gia

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)