SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jo In Sung 41 tuổi vẫn chưa kết hôn, chỉ công khai hẹn hò một lần duy nhất

Chủ nhật, 05/06/2022 18:42

Jo In Sung hiện đang độc thân, nam tài tử tập trung vào công việc, vui vẻ bên bạn bè và du lịch.

Nam diễn viên hàng đầu Jo In Sung sinh năm 1981. Với chiều cao 1m88, vẻ ngoài nam tính, cuốn hút, anh luôn được xếp vào top những nam diễn viên hot nhất xứ Hàn. Có tất cả mọi thứ từ thành công, ngoại hình cho đến tài năng nhưng giờ đã bước sang tuổi 41, Jo In Sung vẫn đang độc thân.

Nam diễn viên Jo In Sung.

Kín tiếng về đời tư, vì vậy hơn hai thập kỷ làm việc trong làng giải trí, Jo In Sung chỉ có một mối tình lãng mạn được tiết lộ với giới truyền thông, đó là với nữ diễn viên Kim Min Hee vào năm 2013.

Sau khi bị Dispatch "phanh phui" vào tháng 4/2013, Kim Min Hee và So In Sung xác nhận đang hẹn hò. Cả hai được cho là đã gặp và quen biết nhau vào đầu những năm 2000, khi họ làm việc cùng nhau trong lần quảng cáo cho thương hiệu thời trang vào năm 2001.

Jo In Sung và Kim Min Hee chỉ hẹn hò trong một năm trước khi chia tay. Công ty của họ giải thích rằng cả hai quyết định chia tay vì lịch trình bận rộn. Khi được hỏi về chuyện chia tay, Jo In Sung cho biết anh không đủ hiểu phụ nữ nên không thể trở thành một người bạn trai tốt hơn. Anh thậm chí còn không biết mẹ mình đang nghĩ gì.

Rất nhiều người tò mò lý do tại sao Jo In Sung lại lẻ bóng như vậy, chia sẻ về điều này Jo In Sung bày tỏ rằng thực ra anh không hề dễ dàn gặp cô gái mình yêu như mọi người nghĩ. “Hình ảnh diễn viên Jo In Sung không hề có lợi trong cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ bạn gái mình cũng sẽ phải chịu áp lực rất lớn khi hẹn hò chứ không phải thân phận tuyệt vời gì. Mọi người hay nói rằng tôi có thể dễ dàng gặp gỡ các cô gái nhưng sự thật không phải vậy. Một mối quan hệ không có áp lực mới tốt cho nửa kia”, So In Sung chia sẻ. Anh còn khẳng định: “Nếu ai đó trở thành bạn gái của tôi, họ có thể rất khổ sở chỉ vì tôi là Jo In Sung”.

Trong sự nghiệp diễn viên, nam tài tử cũng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Jo In Sung có khả năng diễn tuyệt vời khi có phản ứng hóa học với các bạn diễn nữ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh ấy bị đồn hẹn hò nhiều lần sau khi kết thúc một dự án.

Sau khi đóng chính bộ phim tâm lý đẫm nước mắt “That Winter, The Wind Blows”, Jo In Sung và Song Hye Kyo đã vướng vào tin đồn hẹn hò dù sau đó họ đã lên tiếng phủ nhận. Anh ấy cũng bị đồn là có chuyện tình cảm "phim giả tình thật" với Gong Hyo Jin sau khi đóng vai người yêu của nhau trong "It's Okay That's Love".

Tuy nhiên, Jo In Sung và Gong Hyo Jin đều xác nhận họ chỉ là bạn bè. Mặc dù cả hai tự nhiên trở nên thân thiết sau khi đóng phim cùng nhau, nhưng những buổi “hẹn hò” của họ chỉ đơn giản là những buổi đi chơi bình thường giữa những người bạn.

Ở tuổi 41, ngoài công việc thì So Ji Sung dành nhiều thời gian cho những chuyến du lịch trải nghiệm cuộc sống. Anh thích cùng bạn bè đi du lịch nhiều quốc gia và thưởng thức những món ăn, không mấy quan tâm tới chuyện hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)