SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Johnny Depp đưa loạt tình tiết 'giật gân'' tố cáo vợ cũ Amber Heard trước tòa

Thứ ba, 26/04/2022 20:37

Nam diễn viên "Cướp biển vùng Carribean" Johnny Depp tiếp tục chứng minh mình là nạn nhân bạo lực từ người vợ cũ Amber Heard trong phiên tòa mới.

Cuộc chiến pháp lý giữa tài tử Johnny Depp và nữ diễn viên Amber Heard hiện đang chiếm "spotlight" trong làng giải trí, thu hút sự tò mò của công chúng và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Cuộc chiến pháp lý giữa tài tử Johnny Depp và nữ diễn viên Amber Heard vẫn đang thu hút sự chú ý.

Trong phiên tòa mới nhất kiện vợ cũ Amber Heard phỉ báng, Johnny Depp đã tuyên bố mình là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình. Luật sư của Johnny Depp đã phát một đoạn băng ghi âm trong đó Amber Heard nói rằng nếu Depp công khai tuyên bố cô đánh anh thì không ai tin điều đó xảy ra. “Hãy nói với cả thế giới, tôi Johnny Depp, một người đàn ông và là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tôi biết đó là một cuộc chiến đòi lại sự công bằng. Hãy chờ xem có bao nhiêu người tin hoặc đứng về phía anh”, Amber Heard nói trong đoạn ghi âm.

Khi luật sư hỏi liệu anh có phải là nạn nhân của bạo lực gia đình hay không, Depp trả lời: “Đúng vậy!”. Nam diễn viên còn cho biết những cáo buộc sai trái của Heard về lạm dụng thể chất khiến anh phải rời khỏi loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean" và phá hủy sự nghiệp.

Johnny Depp nói chính Amber đã ném chai rượu đứt lìa ngón tay anh trong cuộc cãi vã ở Australia năm 2015 chứ không phải anh đập điện thoại làm đứt tay và bạo hành như lời cô cáo buộc.

Ở phiên xử ngày 25/4, luật sư của Amber đưa ra những tin nhắn Johnny gửi cho người bạn thân - nam diễn viên Paul Bettany - trong đó tài tử viết muốn dìm chết và chôn sống Amber.

Johnny giải thích anh rất xấu hổ với những tin nhắn này nhưng nói đó là chỉ "khiếu hài hước" để vượt qua những chuyện tăm tối. "Điều quan trọng chúng không bao giờ là ý định thật... Đó chỉ là sự hài hước bất kính và trừu tượng", Johnny nói.

Trong phiên xử trước đó, tài tử Johnny Depp cho biết vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - nhiều lần dùng ma túy khi họ chung sống, thậm chí cả trong lễ cưới của 2 người. Cụ thể, vào ngày thành hôn của Johnny và Amber, nam diễn viên đã bắt gặp cô đang trong trạng thái không tỉnh táo do ảnh hưởng của chất cấm. nam diễn viên cũng tiết lộ, không chỉ Amber mà một số người tham dự lễ cưới cũng cùng cô đào lắm tài nhiều tật tham gia vào cuộc vui.

Theo truyền thông, vụ kiện tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang đi được một phần ba chặng đường. Cả hai hiện đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo đối phương bạo hành, từ tin nhắn, file âm thanh, video, hình ảnh... Các trợ lý cũ, bác sĩ, đồng nghiệp của họ cũng được gọi ra làm nhân chứng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới