SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Jung Woo Sung bất ngờ lộ thông tin đã có 'vợ' là một nam đồng nghiệp khiến dân mạng sốt xịch xịch?

Thứ ba, 26/10/2021 18:30

Nam diễn viên được mệnh danh "người đàn ông được khao khát nhất" ngành giải trí Hàn là Jung Woo Sung mới đây khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi bị cho là đã có gia đình.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng bài viết lên mạng xã hội nói rằng nếu bạn tìm kiếm Jung Woo Sung trên Google, thì sẽ thấy thông tin nam diễn viên Lee Jung Jae xuất hiện với tư cách là "vợ" của anh.

Thông tin Jung Woo Sung được giới thiệu là người đàn ông đã có gia đình trên trang thông tin điện tử Google khiến cư dân mạng chú ý.

Một cư dân mạng nói: “Tôi đã tìm kiếm Jung Woo Sung trên Google, và tôi rất ngạc nhiên khi thấy Lee Jung Jae là vợ/chồng của anh ấy. Việc Google thêm thông tin này sẽ khiến người hâm mộ nước ngoài thực sự có thể hiểu lầm, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi cần phải sửa đổi nó nhanh chóng".

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều người đã gõ tìm kiếm tên của nam tài tử Jung Woo Sung và nhận ra lỗi của Google và đã báo cáo. Phía Google đã xóa tab "vợ" khỏi hồ sơ của Jung Woo Sung sau khi họ nhận ra lỗi. Hiện thông tin tìm kiếm Jung Woo Sung trên Google bây giờ, sẽ chỉ có anh trai Jung Woo Cheon xuất hiện với tư cách là gia đình của anh ấy.

Lỗi hồ sơ dường như đã xảy ra do Google trích dẫn sai thông tin từ Wikipedia. Wikipedia là một bách khoa toàn thư trực tuyến dưới hình thức có sự tham gia của người dùng, và bất kỳ ai cũng có thể tự do tạo và sửa đổi thông tin.

Được biết, Jung Woo Sung và Lee Jung Jae là đồng nghiệp và cũng là bạn thân của nhau. Cả hai cùng từng xuất hiện cùng nhau trong bộ phim "No Sun" (Thành phố mặt trời mọc) phát hành năm 1999. Năm ngoái, họ đã cùng nhau mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Ngoài ra, sắp tới hai tài tử Lee Jung Jae và Jung Woo Sung - bộ đôi bạn thân nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc sẽ tái hợp trong dự án phim mới "Hunt" (Săn lùng) sau 21 năm.

Cũng giống như nhiều tài tử điển trai khác như Jang Dong Gun, So Ji Sub, Song Seung Hun, Lee Byung Hun, cái tên Jung Woo Sung cũng là một trong những 'nam thần' từng làm khuynh đảo khắp màn ảnh nhỏ châu Á. Anh ghi dấu trong loạt bộ phim hành động như "The City Of Madness", "Cold Eyes", "Reign of Assassins" hay các phim về chính kịch như "The King", "Dont Forget Me", "City Of The Rising Sun"...

Từng được xem là 'quý ông của các quý ông' bởi các tài tử hàng đầu như Jang Dong Gun cũng dành cho anh sự ngưỡng mộ. Son Ye Jin từng tiết lộ vẻ điển trai của anh từng khiến cho cô gặp áp lực khi đứng cạnh. Ngay cả các mỹ nhân nổi tiếng khác như Kim Hye Soo, Han Ji Min, Gong Hyo Jin... cũng đều thừa nhận bản thân là fan của Sung Woo Sung. Chính vì thế, anh được xem là ngôi sáng sáng nhất, là người đàn ông mà phụ nữ khao khát nhất tại Hàn Quốc trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Dẫu vậy, nam tài tử vẫn 'đi về lẻ bóng' trong suốt 20 năm qua và lựa chọn sống một mình ở độ tuổi U50.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới