SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger gây tai nạn giao thông

Thứ hai, 06/02/2023 15:16

Truyền thông mới đây đưa tin nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã gây tai nạn giao thông khi di chuyển trên đường ở phía Tây Los Angeles, Mỹ, khiến một người phụ nữ bị thương.

Nguồn tin cho biết, khi nam diễn viên Arnold Schwarzenegger thay đổi làn đường thì va chạm với một phụ nữ đang đi xe đạp. Đại diện phía Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết người phụ nữ sau đó được đi cấp cứu. May mắn, nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, được sơ cứu và sẽ rời khỏi bệnh viện. Tại hiện trường, Arnold Schwarzenegger không uống rượu hay sử dụng chất kích thích khi điều khiển ô tô.

Về phía Arnold Schwarzenegger, tài tử không bị thương. Ông hợp tác với cơ quan điều tra sau khi gây ra vụ tai nạn. Nam diễn viên đã đưa xe đạp của người phụ nữ đi sửa.

Trước đó, vào năm 2022, Arnold Schwarzenegger từng gặp rắc rối khi lái chiếc SUV Yukon và va chạm trực diện với chiếc xe hơi Prius màu đỏ lưu thông theo hướng ngược lại. Sau vụ tai nạn, người phụ nữ điều khiển chiếc xe Prius bị thương ở vùng đầu và chảy nhiều máu. Nạn nhân được xe cứu thương đưa tới bệnh viện.

Arnold Schwarzenegger đã bước sang tuổi 76. Ông là vận động viên thể hình, cựu chính trị gia, nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim "Kẻ hủy diệt". Nam tài tử trở lại đóng phim sau khi kết thúc hai nhiệm kỳ Thống đốc bang California - Mỹ.

Nam tài tử Arnold Schwarzenegger.

Ngoài sự nghiệp, Arnold Schwarzenegger cũng gây chú ý khi kết thúc cuộc hôn nhân nhiều năm cùng nhà báo Maria Shriver. Hiện ông đang hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi là một nhà tâm lý trị liệu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới