SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi

Thứ ba, 27/09/2022 08:32

Arnold Schwarzenegger đã tham dự lễ hội Oktoberfest ở Đức vào thứ Bảy vừa qua. Ngoài ra hai con trai của anh là Patrick và Christopher, bạn gái Heather Milligan cũng có mặt.

Arnold Schwarzenegger năm nay 75 tuổi. Ông là một trong những ngôi sao phim hành động nức tiếng ở Hollywood một thời với series phim "Kẻ hủy diệt". Arnold Schwarzenegger mới đây gây chú ý khi đưa bạn gái Heather Milligan tới tham dự lễ hội Oktoberfest ở Đức. Tinh thần của cả hai khá tốt. Arnold hào hứng chỉ đạo dàn nhạc theo tiết tấu ông mong muốn.

Tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger hẹn hò với bạn gái Heather Milligan trong bữa tiệc cùng hai cậu con trai Patrick và Christopher

Ông hào hứng chỉ đạo dàn nhạc theo yêu cầu của mọi người

Không những thế, hai cậu con trai Patrick và Christopher và cháu trai cũng có mặt tại sự kiện. Patrick còn dẫn theo bạn gái Abby Champion đi cùng. Mọi người nhún nhảy theo điệu nhạc.

Hai cậu con trai cùng cháu trai đều có mặt tại sự kiện. Mọi người thỏa sức vui chơi

Được biết, diễn viên “Kẻ hủy diệt” có cuộc hôn nhân đầu bên Maria Shriver, nhưng sau đó cả hai quyết định ly thân vào năm 2011. Họ có bốn con chung: Katherine, Christina, Patrick và Christopher. Shriver và Schwarzenegger chia tay vì tài tử lộ bê bối ngoại tình cùng người giúp việc Mildred Patricia Baena. Ông cũng có một con trai riêng - Joseph Baena với tình nhân. Mãi đến tháng 12/2021, cặp đôi mới hoàn tất thủ tục ly hôn. Mặc dù không còn sống chung, nhưng cả hai vẫn làm tròn nghĩa vụ đối với con cái và mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Maria Shriver Arnold Schwarzenegger ly hôn sau 10 năm chung sống vì nam diễn viên ngoại tình với nữ giúp việc và có đứa con riêng

Theo nguồn tin của US Weekly, tòa án mới ra phán quyết vào tháng 6/2022, Maria Shriver được nhận nửa số tài sản của Arnold Schwarzenegger sau một năm hoàn tất thủ tục ly hôn. Số tiền bao gồm các khoản thu nhập ông kiếm được từ công việc đóng phim, kinh doanh, Thống đốc bang California và các khoản lương hưu, phụ cấp.

Đến năm 2021, thủ tục ly hôn của cả hai mới hoàn tất. Maria Shriver nhận được một nửa tài sản từ nam tài tử

Bạn gái hiện tại của nam tài tử là một nhà tâm lý trị liệu. Schwarzenegger và Milligan hẹn hò từ năm 2015 sau khi quen qua chương trình The New Celebrity Apprentice. Bộ đôi có chung sở thích chơi thể thao, đặc biệt là đạp xe. Chính vì thế, mỗi dịp nghỉ lễ hay sinh nhật, Milligan quây quần bên các con riêng của ông.

Hiện tại, bạn gái mới thường cùng các con riêng của ông quây quần bên nhau

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)