SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger ở tuổi 73 vẫn phong độ và cơ bắp cuồn cuộn, 'đi xe đạp như đang lái xe tăng'

Thứ năm, 22/07/2021 22:07

Tài tử Arnold Schwarzenegger khiến nhiều người trầm trồ với vẻ ngoài phong độ và thân hình lực lưỡng ở tuổi 73, cả Arnold lẫn bạn gái kém 27 tuổi đều có ngoại hình trẻ trung khó tin.

Vào ngày 22/7, một bức ảnh chụp Arnold Schwarzenegger đạp xe dạo phố đã được chia sẻ trên các trang tin giải trí, vóc dáng của siêu sao hành động nhanh chóng làm dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Arnold Schwarzenegger đạp xe dạo phố với dáng vẻ phong độ ở tuổi 73

Arnold Schwarzenegger mặc một chiếc áo phông đơn giản với quần đùi và đội mũ xanh lá cây, nhìn như một người đàn ông bình thường, nhưng ngay cả khi anh ấy ăn vận xuề xòa, vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy những đường nét săn chắc của cơ bắp và bắp tay của ông. Với sự luyện tập bền bỉ qua nhiều năm, cánh tay của Arnold thậm chí còn lớn hơn so với bắp đùi.

Arnold Schwarzenegger năm nay đã 73 tuổi, việc giữ được thể hình ở tuổi này thật đáng khâm phục, thần thái của ông cũng rất tốt, dù râu đã bạc nhưng khi đạp xe vẫn cho thấy sức vóc không khác gì các thanh niên.

Cư dân mạng để lại cơn mưa lời khen cho vẻ ngoài phong độ của tài tử "Kẻ hủy diệt": "Đi xe đạp có cảm giác như ông ấy đang lái một chiếc xe tăng vậy", "Cảm tưởng ông ấy sắp hạ gục ai đó với một khẩu súng ngắn hoặc lựu đạn trong giây lát", "Có được thần thái này ở tuổi hơn 70 không đơn giản"...

Arnold Schwarzenegger sinh năm 1947 tại vùng quê Steiermark, Áo trong gia đình bình thường. Cậu biết nâng tạ từ khi mới 13 tuổi, luyện tập như một vận động viên khi lên 15.

Năm 1968, ngôi sao làng thể dục thể hình Schwarzenegger nhập cư tới Mỹ, nhận vai đầu tiên trong phim "Hercules". Schwarzenegger được nhiều người biết đến nhưng chỉ với hình tượng "một khối cơ bắp di động".

Vận động viên cơ bắp được chọn đóng phim

Chỉ tới khi được nhận vai chính trong "Kẻ hủy diệt" năm 1984, Schwarzenegger mới được ghi nhận như diễn viên. Điều này không thể không nhắc tới công của đạo diễn James Cameron. Đó là ý tưởng về một con robot tương lai quay lại quá khứ săn đuổi một nữ bồi bàn được định sẵn sẽ sinh ra thủ lĩnh phe kháng chiến thu về 38 triệu USD, lọt vào Top 20 bom tấn phòng vé năm 1984.

Arnold trở thành huyền thoại với "Kẻ hủy diệt"

Thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của phần phim Kẻ hủy diệt đưa Schwarzenegger rẽ theo hướng khác, kiếm tiền như nước trong 10 năm tiếp theo. Ông liên tục đóng 10 phim hành động và thêm một số phim hài khác, tuy nhiên ấn tượng nhất vẫn là "Kẻ Hủy Diệt: Ngày Phán Xét". Sau hai tập phim, ông vẫn chỉ thoại đúng 58 câu (tương đương khoảng 700 chữ). Cát-xê của Schwarzenegger trong tập thứ hai này đã lên tới con số khổng lồ 15 triệu USD.

Sau hai tập Kẻ hủy diệt, Arnold Schwarzenegger và đạo diễn James Cameron trở nên thân thiết, nam diễn viên từng từ chối xuất hiện tập "Kẻ hủy diệt 3" vì Cameron rút khỏi dự án. Nhà sản xuất đã phải dùng tới 29 triệu USD để thuyết phục Schwarzenegger quay lại với vai diễn huyền thoại. Bên cạnh đó, hãng phim cũng phải trích riêng 1,5 triệu USD trong kinh phí làm phim để chi trả cho việc thuê máy bay tư, phòng gym riêng, khách sạn 5 sao, xe limousine đưa đón, kèm cả vệ sĩ riêng cho Arnold Schwarzenegger.

Tới năm 2003, sau khi hoàn thành "Kẻ hủy diệt 3", ngôi sao hành động Hollywood lại rẽ hướng hoạt động chính trị. Ông đánh bại hơn 100 đối thủ trở thành Thống đốc bang California. Schwarzenegger tái đắc cử năm 2006.

Arnold Schwarzenegger được gọi là “The Governator”, ghép từ Thống đốc (Gorvernor) với Kẻ Hủy Diệt (Terminator). Kết thúc hai nhiệm kỳ, Schwarzenegger trở lại với sự nghiệp diễn xuất dù đã luống tuổi. Ở tuổi U75, Schwarzenegger tái xuất ở tập mới nhất của "Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối". Để chuẩn bị cho vai diễn, ông miệt mài tập luyện ở cường độ nặng để gìn giữ thân hình trở thành huyền thoại.

"Kẻ hủy diệt" tái xuất ở tuổi U75

Schwarzenegger kết hôn với nhà báo Maria Shriver, cháu gái của cố Tổng thống Mỹ - Kennedy và chính thức ly hôn năm nay

Schwarzenegger và Christina Schwarzenegger, con thứ 2 trong số 4 con chung của ông và vợ cũ

Arnold Schwarzenegger đang hạnh phúc bên bạn gái kém 27 tuổi Heather Milligan, cặp đôi hẹn hò kín đáo từ năm 2015 và hạnh phúc đến hiện tại

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)