SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Ký sinh trùng' âm tính với ma túy, khẳng định mình “bị lừa” uống chúng tại cơ sở dành cho người lớn

Chủ nhật, 05/11/2023 12:21

Nam diễn viên Lee Sun Kyun đã có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy lần thứ hai.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, lần xét nghiệm ma túy mới nhất của Lee Sun Kyun cho kết quả âm tính. Theo báo cáo, mẫu tóc của nam diễn viên đã được sử dụng trong cuộc thử nghiệm.

Được biết, Lee Sun Kyun từng có kết quả âm tính trong lần xét nghiệm ma túy trước đó. Sau cuộc kiểm tra, cảnh sát được cho là đã lấy 100 sợi tóc của nam diễn viên. Các xét nghiệm âm tính là dấu hiệu cho thấy nam diễn viên không sử dụng ma túy trong ít nhất từ 8 đến 10 tháng.

Tuy nhiên, các báo cáo cho biết kết quả xét nghiệm có thể bị cản trở bởi thuốc nhuộm và thuốc tẩy tóc. Cảnh sát tuyên bố rằng họ có kế hoạch điều tra thêm về Lee Sun Kyun.

Sau khi có kết quả xét nghiệm của Viện Khoa học pháp y quốc gia Hàn Quốc, Lee Sun Kyun chưa lên tiếng bình luận. Kể từ khi bị cáo buộc có liên quan đến việc sử dụng ma túy, tài tử xứ Hàn luôn tỏ ra kiệm lời khi xuất hiện trước truyền thông.

Từ kết quả xét nghiệm mẫu tóc cho thấy, tài tử 'Ký sinh trùng' âm tính với ma túy

Mới đây nhất, trong quá trình thẩm vấn lần thứ hai kể từ ngày 5/11/2023 (giờ Hàn Quốc) tại Sở cảnh sát Inch, Lee Sun Kyun khai rằng anh đã bị “lừa” bởi nữ quản lý của cơ sở dành cho người lớn - người mà anh gọi là “người quen”.

“Người quản lý đã lừa tôi. Cô ấy đã đưa cho tôi một thứ gì đó và không nói cho tôi biết sự thật về nó. Tôi không hề biết rằng mình đang sử dụng ma túy”, Lee Sun Kyun nói.

Lee Sun Kyun bị cơ quan điều tra triệu tập lần thứ hai

Dựa trên những tuyên bố, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Lee Sun Kyun đã thừa nhận sử dụng ma túy (cũng như đến thăm các cơ sở dành cho người lớn) trong khi phủ nhận ý định này. Các báo cáo đã làm sáng tỏ sự nhầm lẫn trước đây do kết quả xét nghiệm ma túy âm tính của Lee gây ra.

Người Hàn Quốc vẫn không ấn tượng với tin tức về những phát biểu của nam diễn viên tại cuộc điều tra. Cộng đồng trực tuyến đã chứng kiến ​​​​hàng loạt bình luận, hầu hết đều bày tỏ sự hoài nghi, cùng với sự ghê tởm trước thực tế rằng anh ta thừa nhận mình từng là khách quen của cơ sở người lớn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới