SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Lạc lối ở Tokyo' Bill Murray 72 tuổi bị cáo buộc quấy rối đồng nghiệp nữ trên phim trường

Chủ nhật, 24/04/2022 14:28

Nam diễn viên 72 tuổi Bill Murray đang bị đồng nghiệp tố cáo có hành vi không đúng mực trên phim trường "Being Mortal".

Theo nguồn tin, hãng phim Searchlight Pictures đã quyết định tạm dừng dự án "Being Mortal" sau khi nhận được đơn khiếu nại từ ê-kíp về những hành vi không phù hợp của nam diễn viên Bill Murray. Một cuộc điều tra nội bộ đoàn phim đang được tiến hành và tương lai của ngôi sao gạo gội Bill Murray trong dự án này vẫn chưa được quyết định.

Nam diễn viên Bill Murray.

Hãng phim thông báo tới nhân viên qua thư điện tử: "Cuối tuần trước, hãng nhận được đơn khiếu nại và lập tức điều tra. Sau khi đánh giá, chúng tôi quyết định dự án không thể tiếp tục trong thời gian này. Hãng biết ơn công sức của tất cả. Chúng tôi hy vọng sớm trở lại làm việc".

Trong quá khứ, Murray từng bị cáo buộc có hành vi không đúng mực. Trên phim trường "Charlie's Angels" (2000), tài tử quát mắng nữ diễn viên Lucy Liu vì tự ý thay đổi cách diễn trong một buổi tập mà ông không có mặt.

Bill Murray, sinh năm 1950, là danh hài và diễn viên gạo cội người Mỹ. Ông bắt đầu sự nghiệp từ đầu thập niên 1970 với các chương trình truyền thanh, truyền hình ăn khách. Murray có vai chính điện ảnh đầu tiên trong "Meatballs" (1979) và góp mặt trong hàng loạt bom tấn ăn khách sau đó như "Caddyshack" (1980), "Stripes" (1981), "Tootsie" (1982) hay "Ghostbusters" (Biệt đôik săn ma) và "Lost In Translation" (Lạc lối ở Tokyo).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới