SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Lâm Phong lại vướng scandal tình ái

Thứ sáu, 26/08/2011 09:27

Nam tài tử Lâm Phong vừa kết thúc scandal ảnh “giường chiếu” với người đẹp Phan Sương Sương thì lại vướng tiếp vào chuyện tình cảm lăng nhăng với nàng Fang Fang, nhân viên phục vụ quán bar Hạ Môn, Trung Quốc.

Giống như Sương Sương, người đẹp Fang Fang này sở hữu thân hình nóng bỏng, đang ở độ tuổi 20. Cô cũng rất thích tự chụp ảnh và tung lên mạng.

Mối quan hệ của cả hai bị phát hiện khi cô nhân viên quán bar này đưa lên mạng một loạt ảnh chụp tại căn hộ của Lâm Phong trên blog cá nhân vào ngày 12/8. Trong ảnh, Fang Fang tạo dáng bên cạnh chiếc cúp giành giải thưởng âm nhạc Ultimate Song Chart Awards của Lâm Phong.

Theo báo giới Hồng Kông, Lâm Phong đi lại với Fang Fang trước khi hò hẹn với Phan Sương Sương. Nam diễn viên này từng ghé thăm quán bar mà Fang Fang làm việc và cô cũng không ngần ngại giới thiệu với bạn bè rằng Lâm Phong là bạn trai của cô.

Hiện Lâm Phong vẫn từ chối trả lời những câu hỏi của báo giới về mối quan hệ giữa anh và Fang Fang.

Vài tháng trước, Lâm Phong từng khốn đốn khi người đẹp Sương Sương tung lên mạng hàng loạt ảnh “giường chiếu” giữa cô và Lâm Phong. Cả hai liên tục lên báo đấu tố nhau, tạo nên một scandal tình ái thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau sự việc này, hình ảnh thanh lịch của Lâm Phong bị ảnh hưởng đáng kể. Mọi chuyện đang tạm lắng xuống thì Lâm Phong lại vướng câu chuyện tình ái khác.

Nam diễn viên Lâm Phong từng khốn đốn vì Sương Sương

Báo Người Lao Động/Aisan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới