SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Lê Tuấn Anh giảm 42 kg trong 6 tháng, dung mạo sẽ ra sao?

Thứ sáu, 12/05/2023 15:32

Ông xã của NSND Hồng Vân là tài tử Lê Tuấn Anh đã khoe trên trang cá nhân việc mình giảm 42kg.

Tài tử Lê Tuấn Anh là ngôi sao được săn đón của thập niên 90. Anh sánh ngang hàng và cùng thời với nhiều tên tuổi như: Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Thái San... Đến nay, nam diễn viên nức tiếng một thời đã không còn hoạt động nghệ thuật mà dành hào quang lại cho bà xã là NSND Hồng Vân. Anh cũng phát tướng hơn trước khá nhiều nhưng rất viên mãn trong cuộc sống.

Tài tử Lê Tuấn Anh phát tướng sau khi rời khỏi làng giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ đã giảm được 42kg chỉ trong thời gian ngắn. Ông xã của NSND Hồng Vân viết: "Vâng, khoảng hơn 6 tháng, sao mà tôi có thể giảm được từ trên 126 ký về 84kg như bây giờ? Rất nhiều bạn bè quen lẫn người chưa quen tấp nập nhắn tin để hỏi thăm bí quyết, té ra vấn nạn tăng cân không chỉ riêng tôi mà còn là nỗi niềm của biết bao người. Một hành trình ngoạn mục huynh đệ ạ, từ lúc ban đầu chả mấy tin tưởng nhưng ko lâu sau tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục với phương pháp giảm cân nội khoa. Giảm được rất nhiều trọng lượng thừa, tôi thấy nhẹ nhõm và khoẻ, vui, hạnh phúc vô vàn. Các chỉ số cải thiện, chuyển biến tích cực khi tôi đi kiểm tra tổng quát, đời còn gì vui hơn. Giảm được béo, mới có động lực để siêng năng thể dục, giờ đã thành thói quen cần mẫn tập luyện lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ. Sau 6 giờ tối là ngưng ăn, 10h30pm ngủ và dậy lúc 7h".

Tài tử Lê Tuấn Anh giảm 42 kg trong 6 tháng, dung mạo gây bất ngờ.

Anh cho biết thêm chính bà xã là người đã động viên tinh thần cho mình rất nhiều trong việc giảm cân: "Và cũng phải cảm ơn bà xã tôi, người đã lo cho sức khoẻ của tôi còn hơn tôi nữa, cô ấy đã thuyết phục ỉ ôi để buộc tôi phải thử đến nơi này, kết quả như thế nào thôi không bàn tới nữa". Trong đoạn clip đính kèm, tài tử đình đám một thời gây ngạc nhiên vì gương mặt tươi trẻ hơn, thon gọn hơn trước đây. Anh còn tự tin quay cận vòng bụng của mình đã gọn hơn trước khá nhiều. Đây được xem làm một nỗ lực lớn của nam tài tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)