SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Lee Dong Wook lần đầu gây tranh cãi với bức hình vi phạm luật giao thông

Thứ bảy, 05/10/2019 17:36

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1981 Lee Dong Wook gây tranh cãi với hành vi vi phạm luật giao thông.

Lee Dong Wook là một trong những nam tài tử đình đám của làng giải trí xứ Hàn. Qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh luôn được yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp trai, tài năng và nói không với scandal. Tuy nhiên, mới đây, lần đầu Lee Dong Wook có hành vi gây tranh cãi.

Theo đó, cánh săn ảnh ghi lại được những khoảnh khắc Lee Dong Wook xuất hiện ở sân bay vào lúc sáng sớm khi có lịch trình công tác nước ngoài. Trong ảnh, anh có vẻ như đang rất mệt mỏi vì phải dậy sớm. Điều đáng chú ý là hành động anh băng qua đường khi tín hiệu đèn giao thông đang đỏ.

Nam diễn viên Lee Dong Wook gây tranh cãi với bức hình băng qua đường khi tín hiệu đèn giao thông đang đỏ

Ngay lập tức bức ảnh gây ra tranh cãi, một số người thì bày tỏ sự thông cảm cho Lee Dong Wook bởi đang vội vã và khi đó buổi sáng sớm không có xe hơi. Tuy nhiên, không ít cho rằng, là một ngôi sao nổi tiếng có sức ảnh hưởng thì nên cân nhắc hành động của mình nơi công cộng.

Cư dân mạng bình luận: "Tôi thấy có một số người cho rằng Lee Dong Wook không phải chờ đợi khi không có xe hơi, họ có bị vấn đề gì không. Việc tuân theo tín hiệu khi băng qua đường là quy định bắt buộc của xã hội nhưng tại sao anh ta lại không tuân theo? Điều này có nghĩa là anh ta không phải tuân theo quy định khi trên đường không có xe hơi?"; "Mọi người có nên chờ đợi khi không có xe hơi không? Phóng viên này dường như muốn gây ra tranh cãi để tăng lượt xem và được khen ngợi. Chúc may mắn nhé nhóc"; "Những người bênh vực Lee Dong Wook trong trường hợp này đều mất trí hết rồi"...

Lịch trình dày đặc khiến nam tài tử có vẻ mệt mỏi

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)