SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Lee Dong Wook sở hữu khối tài sản ròng bao nhiêu vào năm 2024?

Thứ ba, 13/02/2024 21:29

Với 25 năm trong nghề, Lee Dong Wook hiện là ngôi sao có sự nghiệp thành công và vững chắc.

Lee Dong Wook sinh năm 1981 tại Seoul (Hàn Quốc), trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là viên chức nhà nước. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1999 sau khi chiến thắng cuộc thi người mẫu V-Ness. Anh từng đến Việt Nam quay phim Cô dâu Hà Nội (2005). Các phim nổi bật của tài tử gồm: "Em họ bất đắc dĩ" (My Girl), "Scent of a Woman", "Ông hoàng khách sạn", "Bong bóng tình yêu", "Yêu tinh", "Sự sống", "Bạn trai tôi là hồ ly"...

Khi anh tiếp tục thăng hoa, giá trị tài sản ròng của Lee Dong Wook dự kiến ​​sẽ tăng vọt hơn nữa. Nhờ những tác phẩm thành công “Goblin”, “Tale of the Nine Tailed”, “Bad and Crazy”, ... Lee Dong Wook đã có thể đạt được một cấp độ thành công khác trong sự nghiệp của mình. Sau tác phẩm thành công khác của anh là "A Shop for Killers", mọi người tò mò về số tiền anh kiếm được hiện nay.

Theo nguồn tin , giá trị tài sản ròng của Lee Dong Wook dao động từ 5 triệu USD đến 10 triệu USD (hơn 122 tỷ đến hơn 244 tỷ đồng. Phạm vi này là thành quả lao động của nam tài tử trong gần hai thập kỷ sáng chói và ngày càng phát triển sự nghiệp của mình.

Lee Dong Wook hợp tác với Lee Sung Kyung trong phim truyền hình mới

Được coi là một biểu tượng không bao giờ thất bại trong việc khiến người xem ngạc nhiên với những dự án và kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của mình, có thể nói rằng Lee Dong Woo sẽ có một năm bận rộn phía trước.

Lee Sung Kyung và Lee Dong Wook.

Nam diễn viên 40 tuổi chào đón năm 2024 bằng loạt phim hành động kinh dị “A Shop for Killers”. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã ngay lập tức nhận được phản ứng tích cực từ người xem nhờ lối kể chuyện hay và diễn xuất đáng chú ý của các diễn viên.

Trong khi đó, sau thành công của bộ phim, Lee Dong Wook dự kiến ​​sẽ sản xuất tác phẩm mới trong năm nay vì anh đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình xã hội đen "The Good Man". Anh sẽ hợp tác lần đầu tiên với người mẫu kiêm diễn viên Lee Sung Kyung .

Bộ phim đề cập đến những sự kiện hỗn loạn mà Seok Cheol, con trai cả của một gia đình xã hội đen thế hệ thứ ba, phải trải qua để bảo vệ gia đình, công việc và tình yêu của mình.

Sau khi chọn xong dàn diễn viên, nhà sản xuất sẽ ngay lập tức tiến hành quay phim, với mục tiêu phát sóng vào năm 2024.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới