SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Lộc đỉnh ký' đi không vững, phải chống gậy nhờ vợ dìu dắt vào trung tâm điều trị sức khỏe sau khi bị đột quỵ

Thứ hai, 03/02/2020 22:21

Những hình ảnh Lưu Tùng Nhân tích cực điều trị sau khi bị đột quỵ được tiết lộ, ông đến trung tâm sức khỏe dưới sự dìu dắt của vợ.

Hôm qua (2/2), truyền thông Hong Kong tiết lộ những hình ảnh Lưu Tùng Nhân cùng vợ đến trung tâm hồi phục sức khỏe làm vật lý trị liệu. Trong hình, Lưu Tùng Nhân che chắn vô cùng cẩn thận, đội mũ len màu xanh, mang mắt kính và khẩu trang, được vợ dìu vào trung tâm. Ngôi sao TVB ở trong đó khoảng 5 tiếng đồng hồ, hơn 5 giờ chiều, ông được vợ dìu ra lên xe rời khỏi.

Lưu Tùng Nhân đi lại phải chống gậy và có người dìu vì sức khỏe suy yếu.

Truyền thông xứ Cảng thơm cho biết gần đây tài tử Danh gia vọng tộc đã bị đột quỵ. Cơn bạo bệnh khiến tay và chân phải của ông mất đi năng lực hoạt động, ngón tay không thể duỗi thẳng. Theo như những hình ảnh cho thấy Lưu Tùng Nhân đi lại thực sự không tiện. Đi gặp gỡ bạn bè, tay Lưu Tùng Nhân không ngừng run, người cũng gầy gò không ít, nói năng không rõ… các biểu hiện rất giống của người bị đột quỵ. Lúc đó, Lưu Tùng Nhân không hề lên tiếng trả lời việc đột quỵ mà chỉ tiết lộ bản thân bị té, sức khỏe đang trong quá trình hồi phục.

Lưu Tùng Nhân sinh năm 1949, là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong với gia tài diễn xuất hơn 100 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 1976, ông gia nhập TVB và trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim Lục Tiểu Phụng. Các tác phẩm ghi dấu ấn của nam diễn viên có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Vô gian đạo, Kinh hoa xuân mộng, Hào hiệp, Pháp võng nhu tình, Xuân đến xuân đi, Bước thăng trầm..

Lưu Tùng Nhân là sao nam gạo cội và được nhiều người kính trọng trong showbiz Hong Kong.

Dù là sao nam nổi tiếng, nhưng Lưu Tùng Nhân rất kín tiếng về đời tư. Năm 1992, ông kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không kém 20 tuổi tên Tô Gia Yến. On cho biết nam diễn viên yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp cô trong một chuyến bay. Hẹn hò được vài tháng, cả hai quyết định về chung một nhà. Sau 28 năm bên nhau, Lưu Tùng Nhân và vợ vẫn chưa có con cái.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới