SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Lộc Đỉnh Ký' Trương Vệ Kiện 58 tuổi gặp tai nạn trên sân khấu khi đang diễn tập

Thứ sáu, 26/01/2024 09:32

Khoảnh khắc nam diễn viên kiêm ca sĩ Trương Vệ Kiện gặp tai nạn trên sân khấu khi đang diễn tập khiến nhiều người hâm mộ quan tâm lo lắng.

Theo truyền thông đưa tin, trước đó công ty của Trương Vệ Kiện đã chính thức thông báo rằng buổi hòa nhạc solo của anh hiện đang được bán và vào năm 2024. Trương Vệ Kiện sẽ khởi động một kế hoạch lớn cho chuyến lưu diễn hòa nhạc của mình ở tuổi 58.

Tuy nhiên, vào ngày 25/1, Trương Vệ Kiện bất ngờ gặp tai nạn khi đang diễn tập cho buổi hòa nhạc ở Úc. Cùng với đó là đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ gặp sự cố bị rò rỉ và phát tán trên mạng xã hội cũng gây xôn xao.

Trong buổi diễn tập, khi Trương Vệ Kiện được ê-kip sản xuất đưa lên cao cùng đàn piano. Nhưng khi anh đang đánh đàn lơ lửng trên không thì anh và cây đàn piano liên tục quay theo chiều kim đồng hồ trong không trung. Thấy vậy phía ê-kip sản xuất vội vàng đưa nam nghệ sĩ xuống.

Tuy nhiên, khi chạm gần mặt đất, cây đàn bất ngờ nghiêng và đổ đè lên anh. May mắn thay, các nhân viên đã ở gần đó và nhanh chóng chạy tới hỗ trợ Trương Vệ Kiện ra khỏi cây đàn piano.

Cả cây đàn rơi và đè lên chân của nam nghệ sĩ đã khiến nhiều người lo lắng. Nhưng may mắn thay, khi nguy hiểm xảy ra, mọi người đều ở bên cạnh để giải cứu anh ngay lập tức, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Trương Vệ Kiện là ca sĩ, diễn viên Hồng Kông. Anh được yêu thích qua nhiều phim cổ trang như "Thư kiếm ân cừu lục", "Tây Du Ký", "Sóng gió Tử Cấm Thành", "Lộc Đỉnh Ký", "Tiểu Bảo và Khang Hy", "Tề Thiên Đại Thánh", "Thiếu niên Trương Tam Phong"...

Trương Vệ Kiện và bà xã nữ diễn viên Trương Tây.

Là ngôi sao nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp nhưng Trương Vệ Kiện lại kém may mắn về đường con cái. Anh và nữ diễn viên Trương Tây đã kết hôn nhiều năm, nhưng cho tới nay cả hai vẫn chưa có con chung. Bản thân Trương Tây trước đây cũng nhiều lần mang thai nhưng đều không may bị sảy. Cũng vì không có con nên nam nghệ sĩ thường vướng vào nghi vấn ngoại tình, có con ngoài giá thú. Tuy nhiên, sao nam luôn phủ nhận và khẳng định mình là người chung thủy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới