SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Lưu Đức Hoa gây tranh cãi với ngoại hình xuống sắc

Thứ hai, 19/09/2022 10:41

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Lưu Đức Hoa khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng vì ngoại hình xuống sắc của anh.

Mới đây, một số cư dân mạng đã bắt gặp Lưu Đức Hoa xuất hiện ở thành phố Cáp Nhĩ Tân để quay bộ phim mới. Trong những bức ảnh có thể thấy Lưu Đức Hoa lộ rõ vẻ mệt mỏi, khuôn mặt nhiều nếp nhăn, thân hình gầy gò, thần sắc kém khí chất.

Tài tử Lưu Đức Hoa khiến người hâm mộ lo lắng khi để cơ thể gầy gò, xuống sắc.

Thậm chí ở một góc chụp khác cho thấy nam tài tử nhỏ bé, như bị lùn hơn nhiều khi đi cạnh vệ sĩ dù anh sở hữu chiều cao 1,74 m. Cư dân mạng cũng bùng nổ tranh luận về chiều cao của nam tài tử sau khi tấm ảnh mới của anh được chia sẻ.

Bức ảnh khiến Lưu Đức Hoa trở nên thấp bé khi đi bên cạnh vệ sĩ.

Loạt ảnh mới về Lưu Đức Hoa khiến người hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Nhiều người khuyên ngôi sao "Thần Bài" chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên tham công tiếc việc quá vì anh cũng đã 61 tuổi, không thể so được với ngày xưa. Bên cạnh đó, không ít người khen ngợi Lưu Đức Hoa về tinh thần yêu công việc, không ngại vất vả, mệt nhọc.

Lưu Đức Hoa là ngôi sao của Cbiz thành công cả ở diễn xuất, âm nhạc và nhà sản xuất. Kể từ khi thành công với vai Dương Quá trong "Thần Điêu Đại Hiệp" (1983), anh vẫn duy trì được sức hút của một siêu sao hạng A Hong Kong cho đến ngày nay. Ở đỉnh cao sự nghiệp, anh vẫn chăm chỉ làm việc, không ngừng bứt phá bản thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới