SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Lý Hùng làm điều này cho người bố quá cố trong những ngày 'năm hết Tết đến'

Chủ nhật, 30/01/2022 12:02

Dù bố đã qua đời nhưng Lý Hùng vẫn âm thầm thực hiện những điều thiện mà thuở sinh thời ông mong muốn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tài tử Lý Hùng đã chia sẻ loạt ảnh đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8 để thăm hỏi những người tiền bối lớn tuổi và tặng quà mừng Xuân cho họ.

Anh xúc động viết: "Ba lý Huỳnh ơi! Con nghĩ ba đang trên thiên đàng ba vui lắm vì hôm nay con Lý Hùng, Lý Hương đã đưa má Lan và anh chị em cùng các cháu đến thăm, chúc Tết, tặng quà, lì xì cho các nghệ sĩ gạo cội ở khu dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8, TPHCM, đúng như ước nguyện của ba Huỳnh lúc còn sống mỗi khi Tết đến, ba huỳnh ơi! Má Lan, các con các cháu trong gia đình mình rất vui và hạnh phúc khi thực hiện được ước nguyện của ba, gia đình mình luôn nhớ đến ba. Thương ba lắm! Lý Hùng cùng gia đình mình kính chúc các ông bà các cô chú ở khu dưỡng loão nghệ sĩ, bình an, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi".

Lý Hùng cùng em gái và mẹ thực hiện tiếp nối mong ước tốt đẹp của ba mình dù ông đã qua đời

Đính kèm là loạt ảnh, nam tài tử đình đám cùng mẹ và các em các cháu trong nhau đang giao lưu trò chuyện cùng các nghệ sĩ lớn tuổi. Dù đã hàng U50 nhưng Lý Hùng vẫn vô cùng trẻ trung năng động. Nhờ duy trì thể dục thể thao và luyện võ nên anh giữ được vóc dáng cường tráng. Anh cho biết, khi sinh thời, vào mỗi Tết, ba của mình là đạo diễn Lý Huỳnh đều đến những nơi ở của những đồng nghiệp xưa để thăm hỏi trao quà. Ông rất trân quý tình cảm bạn bè và người từng làm việc cùng mình. Dẫu nay ông đã ra đi nhưng Lý Hùng vẫn muốn thay ba làm chút việc ý nghĩa và cũng để tri ân mọi người đã từng chung tay góp sức vì danh tiếng nghệ thuật của gia đình anh.

Lý Hùng và em gái Lý Hương thăm hỏi và trao quà cho những nghệ sĩ lớn tuổi ở viện dưỡng lão nghệ sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới