SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Ma tốc độ' Nicolas Cage thông báo tin vui khi vợ thứ 5 sắp sinh con gái chung đầu lòng

Thứ bảy, 23/04/2022 09:44

Nam diễn viên Nicolas Cage cho biết, anh háo hức khi sắp sửa được chào đón con gái chung với người vợ thứ 5.

Xuất hiện trong chương trình "The Kelly Clarkson Show", tài tử Nicolas Cage chia sẻ: "Tôi sẽ có một cô con gái bé bỏng. Tôi rất vui sướng! Trở thành cha của một bé gái sẽ là cuộc phiêu lưu lớn nhất trong đời tôi".

Trước đó anh đã có hai con trai từ các mối quan hệ trước: Weston Cage Coppola 31 tuổi và Kal-El 16 tuổi. Nicolas đã trải qua bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ và cưới người vợ thứ năm - cô gái Nhật Bản Riko Shibata - tháng 2/2021. Đầu năm nay, tài tử thông báo tin vui anh và Riko sắp chào đón con chung đầu lòng.

Trong cuộc phỏng vấn mới, Nicolas Cage cũng tiết lộ vợ chồng anh đã quyết định đặt tên cho con gái sắp chào đời là Lennon Augie, theo tên danh ca John Lennon và người cha quá cố của anh, August 'Augie' Coppola.

Tài tử Nicolas Cage và bà xã người Nhật.

Trong chương trình, Nicolas Cage tiết lộ thêm rằng anh từng cố gắng xây dựng một xưởng phim ở Las Vegas, thậm chí đảm bảo kinh phí đầu tư lên đến 80 triệu USD (hơn 1,8 nghìn tỷ đồng) để thực hiện. Thế nhưng, tỉ phú giàu nhất thế giới Elon Musk đến Las Vegas và chọn đầu tư tiền “khủng” vào tập đoàn Tesla. Thế là giấc mơ thành lập xưởng phim của Nicolas Cages tan thành mây khói.

Theo truyền thông, tài tử "Ma tốc độ" từng sở hữu khối tài sản đến 150 triệu USD (hơn 3,4 nghìn tỷ đồng). Song, việc sống phung phí, thất bại từ các bộ phim khiến nam diễn viên rơi vào cảnh túng thiếu. Nam diễn viên nói anh nhận những bộ phim theo yêu cầu (VOD) để trả nợ. Song, tài tử người Mỹ khẳng định mình không bao giờ gọi điện xin xỏ ai và luôn quan tâm đến từng dự án mình tham gia.

Nicolas Cage sinh ra trong gia đình hoàng gia Hollywood. Ông là cháu ruột của nhà làm phim Francis Ford Coppola - người nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Rumble Fish", "Peggy Sue Got Married".. Những năm 1990, Nicolas Cage trở thành sao hạng A sau khi nhận giải Oscar với vai diễn trong "Leaving Las Vegas". Một số bộ phim ăn khách sau đó như "Ma tốc độ", "Face/Off" và "Con Air"... đưa anh trở thành ngôi sao hàng đầu của dòng phim hành động.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới