SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Marvel - Jeremy Renner nguy kịch sau khi bị xe ủi tuyết cán qua chân

Thứ ba, 03/01/2023 10:34

Nam ngôi sao “Hawkeye” gặp tai nạn trong ngày đầu năm mới khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch nhưng đã dần ổn định.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí People vào ngày 2/1 rằng chấn thương mà Jeremy Renner gặp phải khá rộng. Anh mất máu khá nhiều sau khi bị xe ủi tuyết cán qua chân. Renner được cho là trong tình trạng nguy kịch nhưng không có chuyển biến xấu. Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh ấy đang nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Jeremy Renner nguy kịch sau khi bị xe ủi tuyết cán qua chân

Được biết, nam tài tử bị thương ở khu vực gần Đường cao tốc Mt. Rose, con đường nối Hồ Tahoe, nằm giữa biên giới Nevada-California và phía nam Reno. Ngay sau đó, Renner được đưa đến bệnh viện điều trị bằng trực thăng gần ngôi nhà của anh vào lúc 9h50 sáng.

Văn phòng cảnh sát hạt Washoe báo cáo đây là vụ tai nạn nguy hiểm và Renner là nạn nhân duy nhất. Khi đó, ngôi sao sinh năm 1971 đang cố gắng dọn đống tuyết che chắn lối đi quanh ngôi nhà nhưng không may gặp nạn.

Sau tin tức được đưa ra, bạn bè, đồng nghiệp lần lượt gửi lời chúc tốt đẹp đến Renner. Trong đó, James Gunn - người chỉ đạo loạt phim Guardians of the Galaxy của Marvel chia sẻ: "Trái tim tôi hướng về Jeremy Renner ngay lúc này". Tài tử Robert Patrick của Terminator 2: Judgment Day cũng cầu nguyện cho đàn em vượt qua nguy kịch.

Anh được sơ cứu và đưa tới bệnh viện ngay lập tức

Renner đóng vai Hawkeye , một thành viên bắn súng sắc bén của biệt đội siêu anh hùng Avengers trong vũ trụ điện ảnh và truyền hình rộng lớn của Marvel. Anh từng hai lần được đề cử giải Oscar cho hai bộ phim "The Hurt Locker" và "The Town". Vai diễn chuyên gia xử lý bom ở Iraq của Renner trong "The Hurt Locker" năm 2009 đã giúp anh chiếm được tình cảm của khán giả.

Những bộ phim anh tham gia được đánh giá cao

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới