SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Marvel tiết lộ giữa ban ngày từng bị kẻ lạ mặt chĩa dao vào người, đời thực khác phim Hollywood như thế nào?

Thứ tư, 01/12/2021 19:55

Nam tài tử điển trai Bradley Cooper đã dựa vào một hành động để thoát khỏi kẻ lạ mặt chĩa dao vào mình ngay trên đường phố New York.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc làm thế nào để bảo vệ mình nếu gặp phải một tên xã hội đen cầm hung khí trên đường phố? Ngay cả những ngôi sao Hollywood đã quá quen với các cảnh phim gay cấn có lẽ cũng không chịu nổi tình cảnh này.

Mới đây, nam thần của làng điện ảnh Bradley Cooper đã tiết lộ trên chương trình rằng anh đã gặp phải cơn ác mộng kiểu này trên đường phố New York vào ban ngày. Người lạ mặt kia đã chĩa dao về phía anh, cuối cùng anh ta dựa vào phản ứng tỉnh táo và chuyển động chính để thoát khỏi nguy hiểm.

Tài tử Bradley Cooper mới đây tiết lộ anh từng bị một kẻ lạ mặt chĩa dao vào người ngay trên phố

Bradley Cooper gần đây đã thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới "Nightmare Alley" (Tạm dịch: Con đường ác mộng). Bởi tựa đề bộ phim nên anh đã được phóng viên hỏi rằng liệu bản thân anh đã trải qua cảm giác như ác mộng bao giờ chưa. Bradley sau đó kể rằng vào một ngày nào đó của tháng 10 năm ngoái, khi bệnh viêm phổi của anh còn nặng, khoảng 11 giờ 45 sáng, anh đến trường đón con gái tan học thì xảy ra sự việc.

Bradley Cooper cho biết địa điểm này là trên đường phố New York. Anh ấy đi loanh quanh trên đường, đeo tai nghe như thường lệ, chuẩn bị để đi tàu điện ngầm.

Dù đã đeo kính râm nhưng anh vẫn cảm thấy có người theo dõi mình. Bradley ban đầu chỉ nghĩ là một người hâm mộ muốn chụp ảnh và xin chữ ký như thường lệ, vậy nên không hề cảnh giác, cho đến khi thấy mũi dao nhọn lóa lên.

"Tôi nhớ đã nhìn thấy đôi mắt của người đó và bị kinh ngạc bởi việc người đó còn trẻ như thế nào" - Cooper nói. Anh cho biết mình lúc đó đeo tai nghe nên không thể nghe thấy tiếng ồn bên ngoài, nhưng anh đã nhìn thấy người lạ mặt cầm một con dao cán gỗ dài 5 - 7cm.

Hiển nhiên đời thực không phải những bộ phim Hollywood, ngay cả những võ sư cũng chưa chắc muốn trực tiếp đối đầu với một người cầm hung khí.

Bradley cho biết mặc dù nhiều người nói rằng khi thấy côn đồ cầm dao thì đừng nên chạy loạn, nhưng anh chỉ kịp nhìn vào mắt người thanh niên, sau đó quay đầu bỏ chạy, băng qua cửa quay tàu điện ngầm và trốn ở cửa vào phụ cận. Điểm mấu chốt là anh đã lấy điện thoại di động ra, chụp ảnh người thanh niên và gọi cảnh sát. Kẻ lạ mặt sau đó sợ hãi bỏ chạy, cảnh sát cũng đã đến, Bradley lúc này mới yên tâm quay lại bắt tàu điện ngầm và đi đón con gái.

Bradley Cooper là diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ. Anh góp mặt vào nhiều "bom tấn" như A Star is Born, The Hangover, American Sniper... Hơn 20 năm trong nghề, tài tử từng tám lần được đề cử Oscar, đoạt nhiều giải thưởng như Grammy hay BAFTA. Năm 2015, tạp chí Time xếp anh vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới.

Nam diễn viên được cho là một trong những tài tử điển trai nhất Hollywood, với đường nét nam tính, đôi mắt xanh cuốn hút và nụ cười dễ mến. Ngay cả các bác sĩ thẩm mỹ cũng công nhận điều này khi xếp Bradley vào Top 10 nam tài tử đẹp trai nhất thế giới.

Khuôn mặt của Bradley được "cho điểm" dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mỹ Julian De Silva đến từ London

Bradley Cooper có con với siêu mẫu Irina Shayk năm 2017. Hai người chia tay tháng 6 năm 2019, thỏa thuận cùng nuôi con. Gần đây, Irina Shayk đã hẹn hò với Kanye West nhưng cũng kết thúc chóng vánh, trong khi đó Bradley tập trung vào đóng phim và chăm sóc con.

Hôm 30/11 vừa qua, Bradley Cooper và Irina Shayk vui vẻ đưa con gái Lea đi chơi tại New York. Cặp đôi lên đồ ấm áp, vừa đi vừa nói chuyện khá thoải mái.

Những ngày gần đây, Bradley Cooper và Irina Shayk xuất hiện thường xuyên bên nhau rất tình cảm khiến người hâm mộ đồn đoán cả hai đã tái hợp.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới