SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Mây họa ánh trăng' Park Bo Gum xuất ngũ, chuẩn bị tái xuất màn ảnh

Thứ hai, 21/02/2022 15:57

Sau gần 2 năm phục vụ cho đơn vị hải quân, nam diễn viên Park Bo Gum được xuất ngũ vào ngày hôm nay (21/2).

Theo truyền thông xứ Hàn đưa tin, Park Bo Gum được xuất ngũ sớm vào ngày hôm nay (21/2) do kì nghỉ phép còn lại kết hợp với quy định mới về Covid-19. Nam diễn viên sẽ về nhà chờ đợi đến 30/4, ngày xuất ngũ chính thức.

Nam diễn viên Park Bo Gum.

Thông tin khiến nhiều người không khỏi vui mừng và phấn khích khi sắp tới, khán giả sẽ lại được nhìn thấy Park Bo Gum xuất hiện trên màn ảnh sau quãng thời gian dài vắng bóng.

Thời gian qua, Park Bo Gum phục vụ trong đơn vị hải quân Hàn Quốc. Nam diễn viên thường xuyên được chọn làm MC cho các buổi hoà nhạc do Hải quân tổ chức. Không chỉ vậy, dù vẫn đang trong thời hạn 18 tháng phục vụ tại đơn vị nhưng 3 bộ phim của Park Bo Gum vẫn cho ra mắt đều đặn. Các bộ phim lần lượt công chiếu là "Record of Youth" vào tháng 9/2020, sau một tháng khi anh nhập ngũ. Tiếp đến tháng 4 cùng năm, Park Bo Gum kết hợp cùng Gong Yoo cho ra bộ phim "Seobok". Sang năm 2021, bộ phim của anh "Wonderland" cũng phát sóng.

Park Bo Gum là một nghệ sĩ đa tài, anh được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Anh ghi dấu với loạt bộ phim như "Nhân chứng mù", "Đặc vụ Catwalk", "Still Picture", "Mặt nạ cô dâu", "Hạnh phúc có thật", "Lời hồi đáp 1988", "Mây họa ánh trăng", "Gặp gỡ và Ký sự thanh xuân"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới