SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Mỹ 27 tuổi dùng súng tự tử trước mặt bạn bè

Thứ tư, 12/04/2017 21:05

Nam diễn viên truyền hình Mỹ Clay Adler đã tự kết liễu cuộc đời trong buổi tiệc tùng bên bạn bè.

Ngày 11/4 vừa qua, tờ TMZ bất ngờ đăng tải thông tin nam diễn viên truyền hình Mỹ Clay Adler đã dùng súng tự tử trước mặt bạn bè vào ngày 25/3. Mặc dù được đưa vào bệnh viện nhưng đến ngày 26/3, ngôi sao này đã qua đời ở tuổi 27.

Nam diễn viên Clay Adler dùng súng tự tử trước mặt bạn bè

Theo thông tin có được hôm xảy ra sự việc Clay và một số người bạn có đi du lịch xa nhà. Trong buổi tiệc tùng cùng bạn bè, nam diễn viên này đột ngột cầm súng đưa lên đầu. Những người đi cùng tưởng rằng đó chỉ là một trò chơi nhưng không ngờ anh lại bắn đạn thật vào đầu mình.

Phía cảnh sát cho biết họ không phát hiện ra rượu hay ma túy trong máu của Clay Adler. Tuy nhiên nguồn tin từ TMZ cho biết anh đã bị suy nhược tinh thần từ lâu. Bố của nam diễn viên này xác nhận việc gia đình đồng ý hiến tạng theo mong ước của con trai: “Clay luôn nói về việc sẽ hiến tạng sau khi chết. Cháu có thể cứu sống 4 hoặc 5 người trước làn ranh giới sinh và tử. Đó cũng là cách con trai tôi hiện hữu trên cuộc đời này. Các bác sĩ đã cố gắng duy trì hơi thở của cháu thêm một ngày để phục vụ cho quá trình hiến tạng. Có một số người gọi điện cảm ơn chúng tôi vì cứu sống người thân của họ. Họ chia buồn khi Clay qua đời và biết ơn vì cháu có hành động cao cả sau khi mất”.

Clay Adler và Jennifer Lawrence là bạn thân với nhau từ khi mới vào nghề

Sinh năm 1989 Clay Adler được biết qua bộ phim truyền hình thực tế “Newport Harbor: The Real Orange County” của kênh MTV. Anh chơi thân với ngôi sao Jennifer Lawrence từ khi cả hai mới vào nghề. Trong khi Jennifer Lawrence trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood thì sự nghiệp của Clay vẫn không mấy nổi bật.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới