SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' từng sánh đôi với Song Hye Kyo và bản sao xứ Trung của cô: Thái độ khác nhau 'một trời một vực'

Chủ nhật, 16/10/2022 20:17

Trong khi nam diễn viên Kwon Sang Woo giữ khoảng cách với Song Hye Kyo thì anh lại tỏ ra sỗ sàng với Trương Vũ Kỳ.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ giữa Kwon Sang Woo, Song Hye Kyo và Trương Vũ Kỳ - bản sao xứ Trung của Hye Kyo đã được đào bới lại. Có thể thấy Sang Woo sánh đôi với vợ cũ Song Joong Ki tại sự kiện Hongkong Film Awards vào năm 2007. Ở thời điểm bấy giờ, hai ngôi sao này tham gia công bố giải thưởng. Mặc dù đều là những nghệ sĩ xứ sở kim chi nhưng họ không có mấy tương tác. Kwon Sang Woo giữ khoảng cách với Song Hye Kyo khi đứng trên sân khấu.

Kwon Sang Woo giữ khoảng cách khi đứng chung sân khấu với Song Hye Kyo.

Tuy nhiên lúc cùng Trương Vũ Kỳ góp mặt trong buổi họp báo cho bộ phim "Trăng mật với địch thủ" tại thủ đô Bắc Kính vào năm 2015, Kwon Sang Woo lại có thái độ sỗ sàng với mỹ nhân Hoa ngữ trên. Ngoài việc thoải mái bế Vũ Kỳ, tài tử "Nấc thang lên thiên đường" còn được cho là liên tục đặt tay vào vòng một khiến người đẹp cảm thấy ngượng chín mặt.

Nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" có thái độ sỗ sàng khi bế bổng và liên tục động chạm vòng một của Trương Vũ Kỳ, bản sao xứ Trung của Song Hye Kyo.

Trên thực tế thì cả Song Hye Kyo lẫn Trương Vũ Kỳ đều kém may mắn trên con đường tình cảm. Trong khi Hye Kyo trải qua cú sốc ly hôn với Song Joong Ki thì Vũ Kỳ lại 2 lần thất bại trong hôn nhân. Riêng Kwon Sang Woo có được cuộc sống hạnh phúc bên Son Tae Young suốt 14 năm qua. Anh vượt qua mọi chỉ trích của dư luận để kết hôn cùng Tae Young vào năm 2008. Kết quả tình yêu giữa hai người là hai nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới