SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Ngày mai trời lại sáng' ly dị người vợ bằng tuổi con gái

Thứ sáu, 31/03/2017 13:44

Tài tử 'Ngày mai trời lại sáng' Mã Cảnh Đào đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người vợ kém anh 21 tuổi.

Hôm qua (30/3), tài tử "Ngày mai trời lại sáng" Mã Cảnh Đào đã thông báo trên trang cá nhân về việc anh và Ngô Giai Ni chính thức "đường ai nấy đi" sau 10 năm chung sống. Nam diễn viên này chia sẻ: "Tình yêu, hạnh phúc, hôn nhân của tôi đã đặt dấu chấm hết vào ngày hôm nay".

Tài tử "Ngày mai trời lại sáng" Mã Cảnh Đào tuyên bố anh và Ngô Giai Ni ly hôn sau 10 năm gắn bó

Theo thông tin có được, em trai Mã Cảnh Đào vừa mới ra tù. Anh muốn dồn tâm sức giúp đỡ em mình làm lại cuộc đời và hoàn thành giấc mơ viết văn. Tài tử "Ngày mai trời lại sáng" cũng viết một bức tâm thư dài đề cập đến chuyện ly dị người vợ thứ 2 kém anh 21 tuổi.

Hình ảnh Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni hạnh phúc bên 2 con trai

Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni đăng ký kết hôn vào năm 2007 nhưng không tiến hành tổ chức đám cưới. Cặp đôi này đón con trai đầu lòng ngay trong năm kết hôn. Con trai thứ 2 của họ được sinh vào năm 2009. Đến năm 2015, Mã Cảnh Đào bất ngờ cầu hôn và làm đám cưới với vợ trong một chương trình truyền hình. Trước khi đến với Giai Ni, Cảnh Đào từng trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng.

Sinh năm 1962, Mã Cảnh Đào là diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai. Anh được khán giả Việt Nam yêu mến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mai hoa tam lộng, Ngày mai trời lại sáng

>> Nữ diễn viên 'Ngày mai trời lại sáng' nghèo khó, xuống sắc khi trở lại

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)