SAO » Chuyện làng sao

Tài từ 'Người nhện' Andrew Garfield chia tay bạn gái người mẫu sau vài tháng hẹn hò

Thứ ba, 05/04/2022 16:31

Nam diễn viên Andrew Garfield và bạn gái người mẫu Alyssa Miller được cho là đã chia tay sau thời gian ngắn hẹn hò.

Mối tình ngắn ngủi giữa tài tử Andrew Garfield và người mẫu Alyssa Miller đã kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối. Theo nguồn tin, lý do cặp đôi chia tay được cho là do lịch trình làm việc dày đặc khiến cả hai khó gặp nhau thường xuyên. Thêm vào đó, hai bên có những bất đồng trong một số vấn đề nên khó đạt được sự thống nhất, cuối cùng họ chọn cách chia tay trong im lặng. Hiện hai bên chưa phản hồi về tin chia tay.

Diễn viên Andrew Garfield và người mẫu Alyssa Miller.

Có thông tin cho rằng tài tử Andrew Garfield rất tiếc nuối cho mối quan hệ không thành này. Cả hai bị đồn là có quan hệ tình cảm vào tháng 11 năm ngoái. Andrew Garfield và người mẫu Alyssa Miller lần đầu được phát hiện nắm tay dạo phố New York song cả hai giữ kín mối quan hệ. Trước lễ Tình nhân năm nay, đôi trai tài gái sắc này đã dành thời gian ở bên nhau và bị chụp lại nhiều khoảnh khắc tình tứ, thân mật trên một sân tennis ở Malibu.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, Andrew Garfield và Alyssa Miller đã cùng nhau dự Lễ trao giải SAG. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cặp diễn viên - người mẫu này với tư cách là một đôi.

Andrew Garfield sinh năm 1983. Anh ghi dấu với vai Người Nhện trong "The Amazing Spider-Man" (2012), "The Amazing Spider-Man 2" (2014) và "Spider-Man: No Way Home" (2021)," Boy A", "Mạng xã hội", "Người hùng không súng", "Trong từng nhịp thở","Tick, Tick... Boom!"... Trước khi quen Alyssa Miller, Andrew Garfield từng hẹn bạn diễn Emma Stone của phim "The Amazing Spider-Man", ca sĩ Rita Ora.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới