SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Nhật Bản Hideo Sakaki bị bắt vì vướng cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ 20 tuổi

Thứ tư, 21/02/2024 09:17

Bê bối đời tư của nam tài tử Hideo Sakaki đang khiến làng giải trí Nhật Bản xôn xao.

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Nhật Bản Hideo Sakaki đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ 20 tuổi. Thông tin cho biết, người phụ nữ này muốn trở thành diễn viên trong phim của Hideo Sakaki, nam đạo diễn đã đặt vấn đề hướng dẫn diễn xuất cho cô. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc thì Hideo Sakaki đã cố gắng cưỡng hiếp nạn nhân.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn Hideo Sakaki.

Nguồn tin cũng tiết lộ, phía cảnh sát cũng đã nhận được trình báo của nạn nhân và nhiều phụ nữ bị hại tương tự. Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát cho rằng nghi phạm Hideo Sakaki đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn và sử dụng vũ lực để ép phụ nữ trong đoàn phim lên giường từ thời anh còn là diễn viên cho đến lúc chuyển sang làm đạo diễn năm 2013. Hiện phía cơ quan chức năng đang điều tra chi tiết các tình tiết liên quan. Trước sự việc, phía đại diện của Hideo Sakaki đã phủ nhận thông tin.

Trước đó vào năm 2022, nữ ca sĩ Izumi Sakaki đã thông báo ly hôn đạo diễn, diễn viên Hideo Sakaki sau khi nam nghệ sĩ bị tố cáo xâm hại và quấy rối tình dục nhiều phụ nữ. Hideo Sakaki bị tố cáo có hành vi quấy rối, xâm hại tình dục diễn viên, nhân viên nữ ở đoàn phim nhiều năm qua. Gần chục nạn nhân, trong đó có minh tinh hạng A, đứng ra vạch trần bản chất thú tính của Hideo Sakaki.

Hideo Sakaki sinh năm 1970, là diễn viên kiêm đạo diễn hàng đầu Nhật Bản. Anh sở hữu loạt tác phẩm ăn khách như "Versus", "Battlefield Baseball", "Alive"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới