SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Nữ hoàng Seon Deok' và 'Người đẹp phim kinh dị' thông báo kết hôn

Thứ tư, 29/03/2017 09:20

Đây lại là một tin vui nữa đối với làng giải trí xứ Kim chi khi tài tử 'Nữ hoàng Seon Deok' và nữ diễn viên xinh đẹp Cha Ye Ryun chính thức thông báo về đám cưới của họ.

Chỉ một ngày sau khi cặp đôi Kim So Yeon và Lee Sang Woo tuyên bố kết hôn sau 6 tháng hẹn hò thì nam tài tử "Nữ hoàng Seon Deok" Joo Sang Wook và "Người đẹp phim kinh dị" hợp tác Hàn - Việt "Mười" Cha Ye Ryun cũng chính thức thông báo về đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 5 này.

Tài tử "Nữ hoàng Seon Deok" Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun sẽ làm đám cưới vào tháng 5 tới đây

Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, cặp sao hẹn hò sau khi hợp tác chung trong "Glamorous Temptation". Cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ hẹn hò từ cuối tháng 3/2016.

Cặp đôi trở nên thân thiết sau khi đóng chung "Glamorous Temptation" và bị bắt gặp hẹn hò tại sân golf

Phía đại diện của nam diễn viên đã xác nhận rằng: "Sau khi chúng tôi trao đổi thông tin với Joo Sang Wook, đúng là họ đang lên kế hoạch cho đám cưới vào tháng 5 này. Tuy nhiên, ngày giờ và địa điểm cụ thể vẫn chưa được xác định. Nhưng điều quan trọng là chúng ta hãy gửi đến cặp đôi sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình nhất, bởi họ đang chuẩn bị cho một ngày có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong cuộc đời'.

Trước đó, tin đồn về đám cưới của cặp "trai tài gái sắc" này đã râm ran từ hồi đầu năm nay nhưng cả hai liên tục phủ nhận.

>> Mỹ nhân phim 'Tình yêu trong sáng' lên xe hoa với mỹ nam Lee Sang Woo

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)