SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Orlando Bloom 'kiêng chuyện đó' 6 tháng trước khi gặp Katy Perry

Thứ hai, 16/03/2020 20:37

Orlando Bloom tiết lộ những bí mật liên quan đến đời sống cá nhân.

Orlando Bloom và Katy Perry sắp đón con đầu lòng sau 3 năm gắn bó. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí The Sunday Times, anh không ngần ngại chia sẻ về đời sống tình dục. Tài tử Hollywood kể về khoảng thời gian năm 2015: "Lúc đó tôi không hạnh phúc lắm. Bạn tôi là vận động viên lướt sóng Laird Hamilton khuyên tôi rằng 'nếu cậu muốn thực sự nghiêm túc trong một mối quan hệ, hãy kiêng sex trong vài tháng và nhìn nhận lại nó".

Orlando đã làm theo lời khuyên của bạn và cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, ảnh hưởng tích cực đến bản thân. Anh không xem phim sex và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tình dục. Cũng chính điều này khiến Orlando có những quyết định đúng đắn khi gặp Katy Perry tại sự kiện Quả cầu vàng vào tháng 1/2016. Tài tử Cướp biển vùng Caribbe tìm thấy tình yêu thực sự dành cho nữ ca sĩ nóng bỏng.

Tài tử Orlando Bloom chia sẻ về đời sống tình dục trước khi gặp Katy

Nhận định về Katy, Orlando nói: "Cô ấy luôn mang đến cho tôi những điều bất ngờ. Katy là một người dí dỏm và thông minh. Cô ấy rất lôi cuốn, sôi nổi và quyết đoán. Sự năng động của cô ấy đã hấp dẫn tôi".

Được biết, vào lễ tình nhân 2019, Orlando đã cầu hôn Katy. Tuy nhiên, cặp đôi chưa vội tổ chức đám cưới. Nguồn tin từ ET cho hay, họ đã lên kế hoạch kết hôn ở Nhật vào tháng 6 nhưng do dịch Covid-19 bùng phát khiến cặp đôi phải dời đám cưới vào năm sau.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới