SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' đột ngột tử vong tại nhà riêng sau khi bị cáo buộc quấy rối tình dục 20 người

Thứ sáu, 09/03/2018 16:23

Thi thể của nam tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki được tìm thấy tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul vào hôm nay.

Chiều ngày 9/3, báo chí đưa tin, tài tử "Phía đông vườn địa đàng" Jo Min Ki đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong vào lúc 4 giờ 05 phút tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul. Tin tức này thật sự đang khiến làng giải trí chấn động, fans bị sốc vì nam diễn viên họ Jo vừa dính líu phải vụ bê bối quấy rối tình dục gây chao đảo Hàn Quốc.

Người tìm thấy Jo Min Ki là vợ ông. Bà gọi cảnh sát và cấp cứu nhưng nam diễn viên không qua khỏi. Theo cảnh sát, thi thể của Jo Min Ki được tìm thấy tại hầm để xe dưới lòng đất ở khu chung cư cao cấp Daelim Acro River. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Nam tài tử "Phía đông vườn địa đàng" đã tự vẫn trước khi bị cảnh sát triệu tập điều tra.

Vào sáng 20/2, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin nam diễn viên kỳ cựu Jo Min Ki quấy rối tình dục một học viên nữ. Sự việc đã xảy ra từ vài năm trước khi Jo Min Ki còn là giáo sư khoa Nghiên cứu Sân khấu, Trường đại học Cheongju.

Phủ nhận cáo buộc, nam diễn viên giải thích rằng, sự tiếp xúc thể xác của mình đối với sinh viên là "khuyến khích" chứ không phải là lạm dụng tình dục. Đại diện công ty quản lý của Jo Min Ki cũng đưa ra thông báo chính thức trước những cáo buộc với nam diễn viên: "Những tuyên bố quấy rối tình dục đang lan rộng trên nhiều trang báo và mạng xã hội đều là tin đồn. Thông tin anh ấy bị cách chức vì tội quấy rối tình dục hoàn toàn không chính xác".

Khu chung cư cao cấp Daelim Acro River - nơi thi thể của Jo Min Ki được tìm thấy.

Sau đó có không ít học viên, diễn viên hậu bối của Jo Min Ki lên tiếng tố cáo nam diễn viên này thực sự quấy tối tình dục họ, thậm chí họ còn đưa ra bằng chứng cho việc làm này. Số nạn nhân bị Jo Min Ki quấy rối tình lên con số hơn 20, họ đã đưa ra yêu cầu cấm ông xuất cảnh. Jo Min Ki sau đó đã bị đuổi khỏi trường Đại học, loại khỏi phim truyền hình "Children of a Lesser God", bị công ty chấm dứt hợp đồng.

Ngoài ra, để đảm bảo cho quá trình điều tra, Jo Min Ki đã bị cấm rời khỏi Hàn Quốc 1 tháng và phía cảnh sát dự định sẽ triệu tập nam diễn viên trong tháng 3 này để làm rõ sự việc. Nhưng Jo Min Ki đã chọn cách tự vẫn để kết thúc chuỗi ngày dài xoay quanh lùm xùm này.

>> Thêm chi tiết rúng động về diễn viên 'Phía đông vườn địa đàng' quấy rối tình dục

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới