SAO » Chuyện làng sao

Tài tử phim 18+ và chị gái G-Dragon sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới

Thứ ba, 10/09/2019 14:48

Nam diễn viên Kim Min Joon và Kwon Da Mi, chị gái của G-Dragon được cho là đã lên kế hoạch cử hành hôn lễ sau 3 tháng xác nhận hẹn hò.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Kim Min Joon và Kwon Da Mi sẽ làm đám cưới vào tháng 10 tới. Những người trong cuộc tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi này hết sức tốt đẹp vì thế mà họ quyết định đi tới hôn nhân một cách tự nhiên. Hai người có nhiều sở thích chung trong đó có âm nhạc và thời trang.

Nam diễn viên Kim Min Joon và Kwon Da Mi, chị gái của G-Dragon được cho là đã lên kế hoạch cử hành hôn lễ sau 3 tháng xác nhận hẹn hò.

Được biết, chị gái G-Dragon cùng bạn trai rất cẩn trọng với kế hoạch kết hôn. Họ thích một đám cưới nhỏ, đơn giản nên chỉ mời ít khách đến chung vui cùng gia đình và những người bạn thân thiết. Ngày 26/10 tới, G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ. Người hâm mộ mong đợi anh sẽ kịp về dự hôn lễ của chị gái Kwon Da Mi.

Fan hy vọng G-Dragon kịp xuất ngũ để về dự đám cưới của chị gái.

Kim Min Joon là 1 người mẫu lấn sân sang diễn xuất. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như “Damo”, “Tazza: The High Rollers”, “Musudan” , “Hwarang”…. Bên cạnh đó, Kim Min Joon còn góp mặt trong tác phẩm gắn mác 18+ "The Concubine". Anh cũng hoạt động với tư cách là 1 DJ.

Trong khi đó Kwon Da mi lại thành công với thương hiệu thời trang riêng. Năm 2017, cô còn lọt top BoF 500 - Top 500 cá nhân xuất sắc nhất của ngành thời trang hàng năm. Ngoài ra, cô cũng được biết tới là chị gái ruột của ca sĩ G-Dragon.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới