SAO » Chuyện làng sao

Tài tử phim 'Liên minh công lý' Ezra Miller bị nhà sản xuất đình chỉ hợp tác sau khi dính bê bối pháp luật

Thứ năm, 07/04/2022 10:00

Cách đây không lâu, Ezra Miller - nam diễn viên 29 tuổi nổi tiếng người Mỹ đã bị cảnh sát bắt tại Hawaii. Sau sự cố này, anh đã bị nhà sản xuất đình chỉ hợp tác.

Theo truyền thông, mới đây công ty Warner Brothers (hay Warner Bros) là một trong những hãng sản xuất phim và truyền hình lớn nhất thế giới đã quyết định đình chỉ hợp tác với nam tài tử Ezra Miller sau khi anh gặp sự cố bị cảnh sát bắt giữ.

Không những vậy, nhà sản xuất này còn đang xem xét để loại bỏ những cảnh quay của tài tử Ezra Miller khỏi dự án "Người hùng tia chớp" (The Flash) phần mới nhất đã quay và dự kiến phát sóng vào tháng 6 năm sau. Ngoài ra, anh cũng có thể bị loại khỏi dự án "Sinh vật huyền bí" (Fantastic Beasts) phần tiếp theo.

Nam tài tử Ezra Miller.

Trước đó vào cuối tháng 3, nam diễn viên Ezra Miller đã bị cảnh sát bắt tại một quán karaoke bar ở thành phố Honolulu thuộc Hawaii, Mỹ. Anh đã hét những lời tục tĩu vào một phụ nữ 23 tuổi đang hát và có hành vi gây rối trật tự khi lao vào một người đàn ông 32 tuổi đang chơi phi tiêu. Sau khi bị bắt, nam diễn viên hiện đã nộp bảo lãnh 500 USD (hơn 11 triệu đồng) và được tạm thời tại ngoại chờ ngày hầu tòa.

Theo nguồn tin, đây không phải lần đầu Ezra Miller vướng bê bối pháp luật hay gây tranh cãi. Năm 2011, nam diễn viên bị bắt với cáo buộc tàng trữ cần sa. Sau đó, một thẩm phán bác bỏ cáo buộc này nhưng buộc tội nam diễn viên này về hành vi gây mất trật tự và phạt 600 USD (gần 14 triệu đồng).

Ezra Miller bắt đầu đóng phim từ năm 2008 và đến nay đã tham gia gần 30 phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Anh từng nhận 2 giải thưởng về diễn xuất. Anh ghi dấu trong loạt phin ăn khách như “Liên minh công lý”, “Sinh vật huyền bí”, “Biệt đội cảm tử”…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới