SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Rambo' 74 tuổi đưa gia đình đi dạo phố, nhìn dàn chân dài như siêu mẫu từ vợ đến con gái ai cũng ngưỡng mộ

Thứ bảy, 19/09/2020 20:23

Sylvester Stallone là một diễn viên, người viết kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất phim, từng được công chúng biết đến với tác phẩm "First Blood" (Đổ máu), đến nay, Stallone đã trở thành một huyền thoại.

Tuy nhiên, thời gian trôi nhanh, giờ đây Stallone cũng dần già đi, tóc bạc trắng và những nếp nhăn là dấu vết của thời gian, nhưng hình ảnh Stallone vẫn còn nguyên sức mạnh và dòng máu sắt năm nào.

Vào ngày 18 tháng 9 mới đây, loạt hình ảnh cập nhật về Stallone đã được tiết lộ. Ông giờ đã 74 tuổi, nhưng tinh thần vẫn còn rất phấn chấn và trẻ trung! Hóa ra Stallone đưa vợ và con gái đi ăn tối cùng nhau, Stallone mặc một chiếc áo khoác đen, quần jean và một đôi giày da nhỏ màu đen để trông trẻ hơn.

Mặc dù tóc của Stallone đã bạc, và các nếp nhăn trên khuôn mặt và bàn tay đã lộ rõ, nhưng thần thái của ông thực sự rất tốt! Có thể là do tập thể dục nhiều năm nên Stallone vẫn với đôi vai thẳng và dáng người rắn rỏi, nhìn đâu cũng thấy dáng vẻ của thanh niên, thay vì 74 tuổi. Nhiều người cho rằng trông ông như giống một gã đàn ông đang ở tuổi 50!

Tình trạng của Stallone vốn đã rất tốt, không ngờ hình ảnh khí chất của vợ và con gái bên cạnh lại càng xuất chúng. Dù là phu nhân hay con gái, họ đều là những mỹ nhân vô song! Người cao ráo, tóc vàng và mắt xanh. Họ thực sự rất đẹp và cá tính. Khi đi dạo, bất kì ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ và không phủ nhận rằng, gia đình Stallone toàn là mỹ nam và mỹ nữ, đây quả thật là sự nổi trội được thừa hưởng từ gen bố mẹ!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới