SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Robot đại chiến' Josh Duhamel đính hôn lần 2 với cựu Hoa hậu Mỹ

Thứ hai, 10/01/2022 20:07

Mới đây, nam diễn viên Josh Duhamel gây chú ý khi khoe cầu hôn thành công người đẹp Audra Diane Mari - Hoa hậu Mỹ 2016 sau thời gian chia tay vợ cũ - ca sĩ Fergie.

Thông tin cho biết, ngôi sao loạt phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ "Transformers" (Robot đại chiến) Josh Duhamel đã chính thức cầu hôn thành công bạn gái Audra Diane Mari - cựu Hoa hậu Mỹ sau thời gian dài hẹn hò.

Josh Duhamel đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Audra Diane Mari.

Tước đó trên trang cá nhân Instagram Josh Duhamel đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Audra Diane Mari với bức ảnh cả hai cầm tờ giấy cầu hôn mà trước đó anh đã nhét vào một chiếc chai và thả xuống biển để cho bạn gái nhận.

Được biết, Josh Duhamel hiện 49 tuổi và Audra Diane Mari, 28 tuổi. Cả hai hẹn hò từ năm 2019. Audra Diane Mari là người mẫu và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Tuổi teen Mỹ 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2014, Hoa hậu Mỹ 2016 và đại diện cho Mỹ dự thi Miss World 2016, đạt thành tích Top 11 cùng danh hiệu Hoa hậu châu Mỹ.

Josh Duhamel và vợ cũ- nữ ca sĩ Fergie cùng con trai Axl Jack Duhamel.

Trước khi đến với bạn gái hiện tại, Josh Duhamel từng kết hôn với ca sĩ Fergie. Theo truyền thông đưa tin, sau tám năm chung sống, ca sĩ Fergie đã đệ đơn ly hôn vào cuối tháng 5/2019, gần hai năm sau khi cô và Duhamel tuyên bố chia tay vào tháng 9/2017. Cặp đôi có một con trai là Axl Jack Duhamel 8 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới