SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Song Seung Hun tiết lộ chuyện từng bị bạn gái chê 'bốc mùi', giao diện tuổi U50 mới là điều đáng nói

Thứ ba, 21/05/2024 12:27

Nam diễn viên Song Seung Hun khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện thú vị trước công chúng.

Vừa qua, Song Seung Hun đã xuất hiện trên kênh Youtube của Shin Dong Yup. Tại đây tài tử "Trái tim mùa thu" có cuộc trò chuyện cởi mở với đàn anh. Song Seung Hun chia sẻ hai lý do khiến anh bỏ hút thuốc lá.

Song Seung Hun cho biết: "Em thích chạy bộ và tập thể dục hồi còn đi học. Em cũng chưa bao giờ có cảm giác khó thở ngay cả khi chơi bóng cả ngày. Tuy nhiên lần đầu tiên sau thời gian dài, em thấy khó thở khi chạy được 5 phút ở câu lạc bộ bóng đá. Em đã sốc và nghĩ rằng cơ thể mình bị kiệt sức".

Song Seung Hun tiết lộ lý do bỏ hút thuốc, thú nhận bị bạn gái chê hơi thở bốc mùi.

Ngoài ra, Song Seung Hun còn làm mọi người ngạc nhiên với lời thú nhận chân thành của mình: "Bạn gái em lúc đó đã nói với em rằng: 'Anh ơi, anh hãy bỏ thuốc lá đi, hơi thở anh bốc mùi kinh khủng'". Với những lý do trên, Seung Hun đã dừng hẳn việc hút thuốc. Nhiều năm qua anh sống lành mạnh, năng tập luyện, ăn uống khoa học để giữ sức khỏe cũng như diện mạo tươi trẻ.

Ở tuổi 47, "người tình màn ảnh của Song Hye Kyo" được nhận xét phong độ, điển trai và hầu như không có mấy dấu hiệu của sự lão hóa. Duy chỉ có điều đến nay anh còn độc thân.

Song Seung Hun sinh năm 1976 và được khán giả biết đến với những bộ phim như: "Phía đông vườn địa đàng", "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết", "Hiệp sĩ áo đen"... Anh từng có mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Những tưởng có một cái kết đẹp vậy mà đầu năm 2018, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thông báo chuyện chia tay. Kể từ đó đến nay Seung Hun chưa từng công khai quan hệ mới.

Nam diễn viên "Trái tim mùa thu" giữ được phong độ diện mạo ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới