SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Star Trek' thiệt mạng vì tai nạn ô tô hy hữu ở tuổi 27

Thứ hai, 20/06/2016 09:25

Một tai nạn kỳ lạ đã cướp đi sinh mạng của tài tử 'Star Trek' - Anton Yelchin. Tài tử 'Star Trek' đã bị kẹp giữa chiếc xe hơi và hộp thư gắn liền với cổng an ninh.

Theo thông tin ghi nhận được, tài tử "Star Trek" - Anton Yelchin đã qua đời trước cửa nhà riêng tại San Fernando Valley thuộc thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) vào sáng 19/6 (giờ địa phương).

Phía cảnh sát báo cáo, bạn bè nghi Anton gặp chuyện không hay khi anh vắng mặt trong buổi thử vai vào tối ngày 18/6. Khi tới nhà Anton vào lúc 1h sáng ngày 19/6, họ tìm thấy thi thể nam diễn viên bị kẹp giữa xe hơi của anh, hòm thư và cổng an ninh. Cảnh sát cho biết, lúc đó động cơ vẫn đang chạy và xe ở số 0. Tuy nhiên, cảnh sát không nghi ngờ có hành động giết người: "Có vẻ như Anton đã ra khỏi xe hơi, nhưng chiếc xe cài số 0 đã trôi lại về phía anh ấy trên đường dốc".

Tài tử "Star Trek" Anton Yelchin qua đời khi chỉ mới 27 tuổi

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Người đại diện của nam diễn viên cho biết, gia đình anh hiện không muốn tiếp xúc với báo chí và yêu cầu được giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư ở thời điểm đau buồn này.

Anton sinh tại Saint Petersburg, Nga năm 1989, là con duy nhất của cặp vợ chồng vận động viên trượt băng nổi tiếng người Irina và Viktor Yelchin. Gia đình chuyển tới Mỹ sống từ khi anh còn nhỏ. Anton không theo nghiệp của bố mẹ mà sớm trở thành diễn viên nhí Hollywood. Anh tham gia diễn xuất từ năm 10 tuổi và đến nay đã tham gia hàng chục bộ phim truyền hình, điện ảnh. Vai diễn Jacob Clarke mà Anton đảm nhận trong series phim "Taken" từ đạo diễn lừng danh Steven Spielberg chính là bước đệm cho sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, vai diễn nổi tiếng nhất của Anton phải kể đến Pavel Chekov trong loạt phim "Star Trek": "Star Trek" (2009), "Star Trek Into Darkness" (2013), và sắp tới là "Star Trek Beyond" (2016).

"Star Trek Beyond" sẽ là một trong những bộ phim cuối cùng mà khán giả được gặp Anton Yelchin trên màn ảnh

>> Thiệt mạng vì tiêm silicone ở bác sĩ lang băm

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)