SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Star Wars' điều khiển máy bay hạ cánh sai, suýt gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ tư, 15/02/2017 11:33

Tài tử "Star Wars" - Harrison Ford được báo cáo là có liên quan đến vụ máy bay hạ cánh sai đường băng, suýt gây ra tai nạn tại sân bay John Wayne chiều 13/2 vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên nổi tiếng Harrison Ford gặp sự cố với máy bay. Trước đây, vào hồi tháng 3/2015, tài tử 74 tuổi phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân golf ở Los Angeles và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng gãy xương và có chấn thương nghiêm trọng.

Harrison Ford bị cáo buộc đã hạ cánh chiếc máy bay một người lái sai đường băng, suýt gây ra hậu quả nghiêm trọng

"Hollywood Reporter" cho biết Cơ quan Quản lý hàng không liên bang (Federal Aviation Administration – FAA) đang tiến hành điều tra vụ việc, theo đó nam tài tử này bị cáo buộc đã hạ cánh sai đường băng ngay sát chiếc máy bay dân dụng đang chở rất nhiều hành khách.

Cũng theo đại diện của FAA - Ian Gregor - chia sẻ với tờ "Us Weekly" trong một thông cáo ngày 14/2: "Trạm điều khiển không lưu cho phép chiếc máy bay một người lái Aviat Husky đáp xuống đường băng Runway 20L tại sân bay John Wayne chiều 13/2. Phi công sau đó lại hạ cánh xuống đường lăn chạy song song với đường băng, áp sát chiếc Boeing 737".

"Ngôi sao vĩ đại nhất mọi thời đại" từng gặp sự cố máy bay dẫn tới chấn thương nghiêm trọng vào năm 2015

Như vậy, việc chiếc máy bay một người lái của Harrison Ford hạ cánh sai đường băng đã đe dọa đến sự an toàn của 110 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay dân dụng của hãng American Airlines.

>> Fans gửi lời động viên bằng hình ảnh thú vị đến siêu sao Harrison Ford

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)