SAO » Chuyện làng sao

Tài tử "Tân Bến Thượng Hải" bị giam cải tạo 6 tháng vì mua dâm tập thể

Chủ nhật, 01/06/2014 12:48

Sau 15 ngày bị tạm giữ, Huỳnh Hải Ba sẽ phải chịu hình phạt 6 tháng cải tạo trong trại vì hành vi mua dâm.

Vào 16 giờ ngày 15/5, cảnh sát đã đột nhập khách sạn 4 sao Hoa Uy Quyền ngay tại trung tâm Bắc Kinh và tạm giữ nam diễn viên Huỳnh Hải Ba vì hành vi mua dâm với hai phụ nữ. Tại sở, Huỳnh Hải Ba thú nhận hành vi của mình và chấp nhận mọi hình phạt.  Trang Nam Đô cho biết, để vui thú với gái làng chơi, nam tài tử 38 tuổi đã thuê hẳn phòng đắt tiền của khách sạn này với giá 2.000 NDT (6,8 triệu đồng).

Theo thông tin, Huỳnh Hải Ba sẽ bị tạm giam 15 ngày vì hành vi này. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm qua (31/5), Huỳnh Hải Ba dù hết hạn tạm giam vẫn chưa được thả ra. Phía cảnh sát Bắc Kinh cho biết, ngoài hình phạt 15 ngày giam, Hải Ba sẽ phải thi hành 6 tháng cải tạo trong trại.

Trang điện tử hàng đầu Cri cho hay, vào tối qua (31/5), phía phóng viên đã chủ động liên lạc với quản lý của Hải ba, ông Châu nhưng ông này từ chối trả lời. Phía đại diện chỉ nói đơn giản do hiện nay chưa nhận được thông tin chính xác nên không thể bình luận nhiều.

Trao đổi với phía đoàn làm phim nơi Hải Ba đang quay dở dang, ê kíp của đoàn cho biết họ vẫn đang hoàn thành các cảnh quay mà không có nam diễn viên này. Tuy nhiên, họ đang gặp rất nhiều khó khăn.

Trong khi đó, luật sư của Hải Ba cho rằng hình phạt cải tạo 6 tháng là quá nặng nề. Theo luật sư này, nếu đối tượng bán dâm là phụ nữ mắc bệnh tình dục, đang mang thai hay trong thời gian cho con bú, hoặc bị bắt cóc, ép buộc bán dâm, thì hình phạt dành cho đối tượng mua dâm mới là giam giữ cải tạo trong 6 tháng đến 2 năm. Luật sư này cho rằng, trường hợp của Hải Ba không thuộc nhóm đối tượng trên nên họ sẽ kiện đến cùng quyết định của cảnh sát.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới