SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Tân thần điêu đại hiệp' - Trần Tường livestream bán đồ lót vì hết thời sau bê bối ngoại tình

Thứ tư, 04/05/2022 12:19

Trần Tường - nam ca sĩ kiêm diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi rời làng giải trí, chuyển sang bán quần áo lót online.

Theo truyền thông đưa tin, hình ảnh của nam ca sĩ Trần Tường xuất hiện khi giới thiệu một loạt sản phẩm đồ lót cho nữ mới đây đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Theo đó, Trần Tường livestream chào mời mọi người mua những chiếc quần lót, thậm chí còn tự mình đổ nước vào sản phẩm để quảng bá chất lượng.

Hình ảnh Trần Tường livestream bán đồ lót gây ồn ào trên mạng xã hội xứ Trung.

Việc Trần Tường livestream bán đồ lót đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội xứ Trung với những bình luận xôi nổi. Nhiều người bình luận họ "sẽ không mua đồ lót của một kẻ từng lừa dối phụ nữ", ám chỉ việc anh từng ngoại tình, bỏ rơi Mao Hiểu Đồng. Số khác nói Trần Tường đã hết thời, ngoại hình xuống dốc, công việc không còn thuận lợi sau bê bối đời tư.

Theo nguồn tin, mặc dù bị chỉ trích, Trần Tường vẫn thu hút được hơn 20.000 người xem khi livestream. Trong buổi bán hàng, anh chốt được hàng nghìn đơn hàng.

Giang Khải Đồng, Mao Hiểu Đồng và Trần Tường.

Vào cuối tháng 1 năm ngoái, truyền thông và cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi Mao Hiểu Đồng bất ngờ chia sẻ đoạn ghi âm về cuộc cãi vã giữa cô và bạn trai cũ Trần Tường. Trong đó, nữ diễn viên gặng hỏi lý do Trần Tường cởi trần khi chung phòng với đồng nghiệp Giang Khải Đồng. Trong một đoạn hội thoại, người đẹp sinh năm 1988 không giấu được sự bức xúc khi “bắt gian” tại trận bạn trai 32 tuổi lăng nhăng.

Mao Hiểu Đồng và Trần Tường khi còn bên nhau.

Chia sẻ của Mao Hiểu Đồng nhanh chóng gây chú ý và khuấy động dư luận. Cô nhận được nhiều sự cảm thông và an ủi. Trong khi đó, Trần Tường lẫn Giang Khải Đồng hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ công chúng. Sau bê bối, sự nghiệp của Trần Tường tuột dốc vì bị khán giả quay lưng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới