SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Tây du ký' sống công khai cùng lúc với 3 bà vợ

Thứ năm, 22/12/2016 21:40

Tài tử 'Tây du ký' bản 1996 Đặng Triệu Tôn được xem là 'bất hủ' trong showbiz Hồng Kông vì sống công khai cùng lúc với 3 bà vợ.

Mới đây, tài tử "Tây du ký" phiên bản 1996 Đặng Triệu Tôn xuất hiện trên đường phố Hồng Kông với 3 người vợ. Họ vui vẻ đi dạo, đi ăn rồi mua sắm. Rất nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự hòa thuận, hạnh phúc và không hề có chút mâu thuẫn nào của gia đình “tam thê tứ thiếp”.

Người vợ đầu tiên là Carmen, có quan hệ họ hàng với ông Thẩm Gia Vĩ, chồng Khưu Thục Trinh. Hai người sống bên nhau suốt 20 năm qua. Người vợ thứ 2 trợ lý lâu năm của Đặng Triệu Tôn. Người thứ 3 chính là nhân viên cũ của mẹ anh.

Tài tử "Tây du ký" phiên bản 1996 Đặng Triệu Tôn sống công khai cùng 3 bà vợ

Theo báo chí đưa tin, Đặng Triệu Tôn rất biết sắp xếp mọi việc trong gia đình cũng như lo lắng cho 3 bà vợ không danh phận. Họ đều ở nhà riêng và tiền chi phí sinh hoạt luôn đầy đủ.

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967 và là một trong những diễn viên đầu tiên của TVB. Anh được chú ý qua các tác phẩm như Tiểu lý phi đao, Tây du ký bản 1996 có Trương Vệ Kiện đóng chính, Túy đả kim chi, Liệt hỏa hùng tâm... Những năm gần đây, anh ít đóng phim và sống cuộc sống rất giàu có.

Đặng Triệu Tôn thời còn trên màn anh TVB

>> 'Đường Tăng' trong bản Tây du ký 1965 đã qua đời ở Mỹ

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới