SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Thái Lan Weir Sukullawat bất ngờ kết hôn tình mới hậu khi chia tay nữ diễn viên Ranee Campen sau 10 năm yêu

Thứ hai, 04/07/2022 16:53

Sau vài tháng chia tay mối tình 10 năm với nữ diễn viên Bella Ranee, nam tài tử Weir Sukullawat khiến các fan ‘đứng hình’ khi thông báo kết hôn.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, nam diễn viên Weir Sukullawat vốn nổi tiếng với chuyện tình 10 năm với mỹ nhân Bella Ranee sẽ kết hôn với “người mới” là một cô gái ngoài ngành giải trí vào 17/7 tới đây.

Weir Sukullawat cũng chia sẻ với truyền thông rằng anh đã sẵn sàng cho trách nhiệm làm chồng, làm cha. Không chỉ có vậy, Weir còn bày tỏ mong muốn rất muốn có con ở độ tuổi này.

Trên trang cá nhân Instagram mới đây, nam diễn viên Weir cũng đăng hình ảnh trao nhẫn cho một cô gái, kèm dòng trạng thái: "Tôi chỉ mới được làm điều này trên phim điện ảnh, phim truyền hình mà thôi! Cuối cùng, tôi cũng thực sự đeo một chiếc nhẫn. Tôi chân thành cảm ơn những lời chúc phúc, động viên, ủng hộ mà các bạn gửi đến chúng tôi. 5-4-3-2-1, hãy hành động đi thôi!”.

Weir Sukullawat khoe ảnh đeo nhẫn kim cương cho vợ sắp cưới trên trang cá nhân.

Ngay sau khi nam diễn viên thông báo kết hôn, tin tức này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội không chỉ Thái Lan mà còn có Việt Nam. Người hâm mộ khá bất ngờ khi nam diễn viên chỉ vừa xác nhận chia tay tình cũ Bella Ranee cách đây vài tháng. Thế mà hiện anh đã thông báo kết hôn với một cô gái khác. Nhiều người tò mò không rõ cặp đôi đã quen nhau bao lâu và vào thời điểm nào, liệu rằng có phải lý do anh có tình mới nên chia tay Bella Ranee?

Weir Sukullawat và Bella Ranee từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Chùa vàng khi được mọi người ngưỡng mộ. Cả hai đã bên nhau suốt nhiều năm khiến người hâm mộ hy vọng họ sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai đã xác nhận chia tay nhau vào đầu năm nay, và chuyện tình 10 năm chấm dứt với kết thúc không ai ngờ tới.

Weir Sukullawat là diễn viên độc quyền của đài Channel 7 (CH7) Thái Lan. Anh được biết đến nhiều qua các bộ phim: “Thủ đoạn mưu mô”, “Âm mưu đen tối”, “Cạm bẫy hào quang”, “Bão tố cuộc đời”, “Cặp đôi cay như ớt”, “Sự thỏa hiệp của con tim”… Anh từng giành 21 giải thưởng trong sự nghiệp tính đến nay. Ngoài nghệ thuật, Weir còn giỏi trong việc kinh doanh. Anh kinh doanh trên nhiều lĩnh vực từ thực phẩm, ăn uống cho đến bất động sản…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới