SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Thâm cung kế' Mã Quốc Minh chuẩn bị kết hôn với Thang Lạc Văn sau 3 năm bị bạn gái Á hậu 'cắm sừng'

Thứ sáu, 02/09/2022 11:46

Cặp sao Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn chia sẻ đang cùng nhau lên kế hoạch cho đám cưới được tổ chức ở nước ngoài.

Theo truyền thông đưa tin, sau hai năm hẹn hò, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã cùng nhau tính chuyện tương lai. Cặp sao TVB vừa chuyển đến sống chung với nhau. Tài tử 48 tuổi thừa nhận rằng nhiều khả năng họ đã kết hôn nếu như đại dịch Covid-19 không bùng phát.

Mã Quốc Minh và bạn gái Thang Lạc Văn.

Sao phim "Bao la vùng trời" chia sẻ anh và bạn gái đã cùng bàn bạc về một đám cưới mà họ mong muốn: ”Chúng tôi đã cân nhắc một đám cưới được tổ chức ở một điểm đến hấp dẫn nhưng cả hai phải xem liệu những quy định phòng chống dịch có được nới lỏng vào cuối năm sau hay không. Sẽ thật bất tiện nếu khách dự đám cưới của hai đứa phải cách ly một tuần khi họ trở về Hồng Kông”. Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ rằng anh muốn được tổ chức một đám cưới đơn giản bên bờ biển ở nước ngoài.

Mã Quốc Minh công khai hẹn hò với Thang Lạc Văn - nữ diễn viên TVB kém anh 13 tuổi vào tháng 6/2020 và gắn bó cho đến hiện tại.

Trước khi đến với Thang Lạc Văn, Mã Quốc Minh từng có mối tình đẹp với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. Tháng 4/2019, truyền thông đăng video ngoại tình giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và nam ca sĩ Hứa Chí An - chồng Diva Trịnh Tú Văn. Bê bối ngoại tình gần như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp người đẹp. Đài TVB đóng băng toàn bộ hoạt động của cô, công chúng cũng gay gắt tẩy chay những quảng cáo có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh.

Mã Quốc Minh và bạn gái cũ Huỳnh Tâm Dĩnh.

Thời điểm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh đang hẹn hò. Cả 2 chia tay sau ồn ào ngoại tình của Á hậu. Phía Mã Quốc Minh không hề chỉ trích mà hạn chế nhắc tên bạn gái cũ.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, gia nhập TVB từ cuối thập niên 1990 và hiện là một trong những nam diễn viên chủ chốt của nhà đài Hồng Kông. Tài tử 48 tuổi được yêu mến qua hàng loạt bộ phim: "Bao la vùng trời", "Bảo hiểm tình yêu", "Thử thách đột phá", "Đội điều tra đặc biệt", "Thiết mã tầm kiều", "Công chúa giá đáo", "Trường học mật cảnh", "Sứ mệnh 36 giờ", "Danh gia vọng tộc", "Hàng ma đích", "Thâm cung kế", "Bệnh viện nhi đồng"… Sau nhiều lần được đề cử, ngôi sao họ Mã giành ngôi Thị đế TVB 2019 nhờ vai chính trong "Bạch sắc cường nhân".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới